Vì sao Suarez khuyên Xavi từ chối dẫn dắt Barcelona?

21:27 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay hiểu rõ tình cảnh khó khăn hiện tại của gã khổng lồ xứ Catalan và điều đó sẽ kiềm hãm bất kỳ HLV nào phát huy khả năng.

Barcelona đang gặp rất nhiều khó khăn giai đoạn hậu Lionel Messi. Ronaldo Koeman đã có mùa giải thứ 2 dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou, tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan chưa thể định hình lối chơi và giúp Barca trở lại với sức mạnh vốn có. Điều này không hoàn toàn là lỗi của Koeman, nhưng thành tích sa sút của Barca có trách nhiệm của thuyền trưởng 58 tuổi.

Với việc thua tan nát ở Champions League 2 lượt đấu đã qua, đồng thời rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga, Koeman đứng trước viễn cảnh bị BLĐ Barcelona sa thải. Nhiều ứng cứ viên sáng giá đã được đồn đoán cho chiếc ghế nóng tại Camp Nou, trong đó huyền thoại Xavi Hernandez là ví dụ điển hình. 

Suarez: Xavi taking over Barcelona now could jeopardize his legacy - Bóng Đá

Suarez cho rằng Xavi không nên nhận lời Barca lúc này.

Tuy nhiên, theo Luis Suarez, Xavi không nên nhận lời dẫn dắt Barcelona vào lúc này. Chân sút người Uruguay chia sẻ với nhà báo Gerard Romero và được AS dẫn lời:

"Nếu Xavi tiếp quản câu lạc bộ thời điểm này, trong bối cảnh đội bóng không có dự án phát triển rõ ràng do các vấn đề tài chính, điều đó là không nên vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh và di sản của anh ấy."

"Nếu Xavi đến, Barca phải cung cấp cho anh ấy một dự án phát triển được hậu thuẫn bởi tiềm lực tài chính. Dù có những hạn chế nhưng Xavi vẫn là ứng cử viên phù hợp nhất. Anh ấy biết mọi thứ cần phải làm để thành công ở Barca nhưng Xavi phải chọn đúng thời điểm."

Suarez phát biểu về Barcelona: 

 
Minh Trí | 20:29 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục