Vì Odion Ighalo, tiền đạo 70 triệu euro từ chối Man United

09:03 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria đã cập bến Napoli thông qua một thương vụ trị giá 70 triệu euro.

 

Tài năng của Osimhen 

Tính đến thời điểm này, Manchester United chỉ mới có cho mình một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek, còn mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer - Jadon Sancho vẫn còn cách Old Trafford khá xa.

Thực tế, từ lâu chiến lược gia người Na Uy đã có kế hoạch nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ, và không chỉ riêng gì hành cánh phải. Cụ thể, Solsa còn muốn mang về một tiền đạo cắm đẳng cấp để tạo ra một cuộc cạnh tranh với Anthony Martial.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man United đã gấp rút chiêu mộ Odion Ighalo như một phương án mang tính "chữa cháy". Rõ ràng, chân sút người Nigeria thi đấu khá ấn tượng, nhưng anh lại vô tình là nhân tố khiến Quỷ đỏ đánh mất một tài năng khác trên hàng công.

Andrew osimhen on odion ighalo  - Bóng Đá

 Osimhen đã chính thức gia nhập Napoli.

Giới truyền thông cho hay, Man United đã tiếp cận Victor Osimhen - cựu cầu thủ của Lille hồi đầu mùa Hè này. Tuy nhiên, tiền đạo người Nigeria lại quyết định chọn Napoli làm bến đỗ với sự tôn trọng dành cho Ighalo, đồng hương của mình.

Thông tin này được tiết lộ bởi anh trai của Victor Osimhen - Andrew trên tờ Complete Sports:

“Đúng là Manchester United đã muốn chiêu mộ Victor, nhưng nó đã nói với tôi điều gì đó, nghe như thể nó rất tôn trọng Odion Ighalo, đến mức không thể tranh giành vị trí chính thức với cậu ấy"

“Em trai tôi rất tôn trọng Ighalo, và nó không muốn đến Old Trafford để cạnh tranh một vị trí trên hàng công với cầu thủ đã ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFCON 2019."

Huỳnh Phong | 08:33 10/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục