Vì bệnh tim, Fish tiếp tục vắng mặt ở Australian Open 2013

16:08 Thứ bảy 01/12/2012

Tay vợt cựu số 1 nước Mỹ - Mardy Fish - tiếp tục kéo dài chu kỳ vắng mặt ở ATP Tour do bệnh tim khi tuyên bố sẽ bỏ giải Australian Open 2013. Tất nhiên, việc Fish rút lui khỏi giải đấu ở Melbourne Park vào đầu năm sau không phải là tin hoàn toàn xấu, vì anh cần thời gian để hoàn tất quá trình “hồi phục” của mình.

Đại diện của Fish - ông John Tobias - cho biết: “Tin tốt lành là sức khỏe của Mardy đang hồi phục, đang được cải thiện và anh đã quay trở lại sân đấu để tập nhẹ với các bài tập thông thường. Không thể tham gia Australian Open 2013 vào tháng 1 năm sau, nhưng dự kiến Mardy bước ra sân thi đấu ở giải SAP Open tại San Jose, California - sẽ khai diễn vào tháng 2 năm sau!”.

Mardy Fish

Fish đã không thi đấu một trận nào kể từ US Open hồi tháng 9 năm nay khi anh rút lui khỏi trận đấu vòng 4 với Roger Federer vì chứng bệnh tim đập nhanh. Không được ra sân thi đấu nhiều là lý do khiến tay vợt xếp hạng 7 trên bảng điểm ATP Tour hồi đầu mùa này tuột xuống vị trí hạng 27 thế giới. Lần đầu tiên Fish cảm nhận được tim của mình đập quá nhanh là trước một trận Davis Cup hồi tháng 2 và kể từ đó trở đi, mọi chuyện càng lúc càng trở nên tồi tệ hơn.

Ở Key Biscayne hồi tháng 3, anh nhiều lần phải thức giấc giữa đêm khuya vì tim đập nhanh gấp 3 lần so với bình thường. Do có rất ít điểm phải bảo vệ trong 2 tháng đầu năm 2013, Fish sẽ nhanh chóng cải thiện thứ hạng của mình.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục