Vì Barcelona, Xavi chấp nhận mất khoản tiền khổng lồ

06:56 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ mất khoảng 8 triệu euro nếu rời Barca vào cuối mùa.

Cách đây vài ngày, sau thất bại trước Villarreal trong khuôn khổ vòng 22 La Liga, huấn luyện viên Xavi đã đưa ra một tuyên bố gây sốc khi ông quyết định sẽ chia tay với Barcelona vào cuối mùa giải năm nay. 

Vì Barcelona, Xavi chấp nhận mất khoản tiền khổng lồ - Bóng Đá

 Xavi quyết định rời Barca vào cuối mùa.

Đối với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông cho rằng đây là quyết định tốt nhất dành cho đội chủ sân Camp Nou. Thậm chí, Xavi và các cộng sự còn chấp nhận tử bỏ một khoản tiền khổng lồ để giúp "Los Blaugrana" tránh thiệt hại về mặt tài chính.

Theo Diario Sport, Xavi sẽ không nhận 8 triệu euro tiền lương, đúng theo giao kèo gia hạn hợp đồng giữa ông và câu lạc bộ vào mùa giải năm ngoái. Các trợ lý của nhà cầm quân 44 tuổi cũng đồng ý "mất" 4 triệu euro.

Vì Barcelona, Xavi chấp nhận mất khoản tiền khổng lồ - Bóng Đá

 Xavi đồng ý mất 8 triệu euro vì Barca.

Bất chấp phong độ tệ hại của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ đầu mùa, huấn luyện viên Xavi vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo cũng như cổ động viên Barca. Tuy nhiên, chính ông cũng hiểu rằng tháng 6 tới sẽ là thời điểm thích hợp nhất để rời đi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục