Vì Arsenal, Real 'quay 180 độ' với Rice

18:45 Thứ bảy 28/01/2023 | 3

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng một cách nhanh chóng bởi mục tiêu của họ chỉ muốn đến Emirates.

 

Trong ngày hôm qua, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin về việc Real Madrid bắt đầu dành sự quan tâm cho tiền vệ Declan Rice bên phía West Ham. 

Đại diện La Liga cần thực hiện một cuộc cải tổ nơi tuyến giữa trong bối cảnh bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos đều đã luống tuổi. Vì vậy, với những diễn biến phức tạp trong thương vụ Jude Bellingham, họ bắt đầu cân nhắc đến phương án tiếp cận người đồng đội của cầu thủ này tại tuyển Anh.

M.U đang rục rịch thực hiện cú áp phe chuyển nhượng đắt giá? - Bóng Đá

 Rice nhận được nhiều sự quan tâm.

Rice được biết đến như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Tương lai tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm lớn bởi hợp đồng giữa anh và West Ham chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2024. Chính vì vậy, không chỉ những đội bóng trong nước mà ngay cả Real cũng muốn sở hữu cầu thủ này.

Tuy nhiên theo El Nacional, Real cũng nhanh chóng từ bỏ Rice. Họ hiểu rằng, bản thân ngôi sao 24 tuổi chỉ muốn chuyển đến đầu quân cho Arsenal sau những màn trình diễn ấn tượng mùa này của thầy trò Mikel Arteta. Do đó, mọi cuộc đàm phán có thể sẽ mang đến nhiều rủi ro. 

Trường Sơn | 17:47 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục