VĐV bơi Australia gặp rắc rối vì chụp ảnh với súng

14:36 Thứ bảy 09/06/2012

Hai VĐV Nick D'Arcy và Kenrick Monk sẽ phải giải trình trước Liên đoàn bơi lội Australia (SAL) sau khi đưa những bức ảnh chụp với súng lên Facebook và Twitter.

Bức ảnh được cho là ngốc nghếch của hai VĐV Australia.

Hai VĐV đang ở Mỹ tập huấn để chuẩn bị cho Olympic 2012 đã khoe những bức ảnh chụp đang cầm súng gây phản cảm và tự chuốc rắc rối cho mình. Trong thông báo được phát đi, Uỷ ban Olympic Australia (AOC) thậm chí còn đe dọa loại D'Arcy và Monk khỏi danh sách thi đấu tại Olympic vì những bức ảnh của họ không phù hợp với tinh thần Olympic.

“Đúng là những bức ảnh ngốc nghếch và họ không xứng đáng đứng trong đội tuyển dự Olympic của Australia”, AOC khẳng định. "SAL đã có quy định rõ ràng về chính sách truyền thông xã hội và họ đã vi phạm quy định đó. Những gì họ làm là không phù hợp với tinh thần Olympic hay quy định của AOC”.

Đây không phải là lần đầu tiên D'Arcy và Monk lên mặt báo kiểu như vậy. Năm 2008, D'Arcy từng tấn công VĐV giành 3 HCV ở Đại hội thể thao khối thịnh vượng là Simon Cowley. Kết quả là anh bị loại khỏi thành phần tuyển dự Olympic Bắc Kinh của Australia. Sau đó D’Arcy phá sản và không thể thanh toán được 237.000 bảng tiền nợ.

Năm ngoái Monk khai đã gặp tai nạn trên đường để nhận tiền bảo hiểm, trước lúc anh thú nhận với cảnh sát là mình bị ngã trên ván trượt.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục