VBA 2019 Game 12: Cantho Catfish vs Saigon Heat - Bài toán lực lượng

14:55 Thứ năm 20/06/2019

Chạm trán tại nhà thi đấu Cần Thơ, cả Cantho Catfish và Saigon Heat đều đang có những nỗi lo khác nhau về tình hình lực lượng.

Cantho Catfish – Khó khăn nhân sự

Hai trận thua gần đây trước Hochiminh City Wings by Jetstar đã khiến Cantho Catfish tạm lùi bước xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng 33%.

Không những thế, việc trung phong Michael Vigilance Jr. bất ngờ gặp chấn thương trong buổi tập tuần trước đang khiến các cổ động viên của đại diện miền Tây thêm phần lo lắng khi tính đến thời điểm hiện tại, tay ném 25 tuổi đang là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của những nhà đương kim vô địch với trung bình 26.5 điểm/trận. Ngoài ra, một trụ cột khác của Cantho Catfish là Sang Đinh cũng chưa chắc có được thể trạng tốt nhất để góp mặt trong trận đấu với Saigon Heat.

vba2

 

Thiếu vắng Michael Vigilance Jr., nhiệm vụ tấn công của Cantho Catfish sẽ đè nặng lên đôi vai của những Lê Hiếu Thành (8.3 điểm), Nguyễn Phú Hoàng (13.7 điểm) hay Tâm Đinh (20.7 điểm). Tuy nhiên, chạm trán Saigon Heat, đội bóng có lối chơi phòng ngự chắc chắn nhất VBA by MB 2019 (chỉ để thua trung bình 61.5 điểm/trận), đoàn quân của HLV Jordan Collins sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đánh bại đối thủ trong cuộc đụng độ tới.

vba3

 

Saigon Heat – Tiếp tục bám đuổi

Không chỉ riêng Cantho Catfish, Saigon Heat cũng đang đối mặt với những nỗi lo khác nhau về lực lượng khi cả hai tay ném hàng đầu, Tavarion Nix cùng Trần Đăng Khoa đều gặp phải với những chấn thương khác nhau ở màn thư hùng căng thẳng với Thang Long Warriors và khả năng ra sân ở trận đấu kế tiếp vẫn còn đang để ngỏ.

vba4

 

Trong bối cảnh “Ông 30” cũng đang bám đuổi quyết liệt với “Anh hai Đại bàng” để giành ngôi vị đầu bảng, bất kỳ sự tổn thất nào về mặt nhân sự cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng đua tranh của đội chủ sân CIS. Dù vậy, các cổ động viên của Saigon Heat cũng có thể phần nào yên tâm khi trong tay HLV David Singleton vẫn đang có những “quân bài” dự phòng chất lượng như Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Võ Kim Bản, Dư Minh An hay Phạm Đức Kiên.

vab

 

Với chiều sâu đội hình đáng nể, tinh thần đang hưng phấn sau chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp cùng tài ứng biến của HLV David Singleton, “Ông 30” vẫn đang được đánh giá rất cao trước thềm cuộc so tài với những nhà đương kim vô địch và nếu đánh bại đối thủ ngay trên đất khách, họ sẽ tạo một sức ép rất lớn lên câu lạc bộ đang dẫn đầu, Hochiminh City Wings by Jetstar.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 20/6 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

11:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục