Varane coi Pepe như thầy, ghi nặng công ơn chỉ bảo

22:08 Thứ hai 14/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, tài năng trẻ của Real Madrid, Raphael Varane cho biết chính Pepe là người đã giúp đỡ anh rất nhiều để có thể trường thành được như ngày hôm nay. Và trung vệ người Pháp cũng ghi ơn một món nợ với những tình cảm tốt đẹp mà người đàn anh Pepe đã dành cho mình.

Varane đã gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu từ năm 2011 và cho đến nay đã có 25 trận đấu chính thức cho Real Madrid. Pepe là người đã hướng dẫn và đưa ra những lời khuyên dành cho Raphael Varane, để giúp cho tài năng trẻ người Pháp có thể hoàn thiện tốt nhất trong hai năm chơi bóng tại Madrid.

Varane rất biết ơn sự giúp đỡ của Pepe. Ảnh: Internet.

Varane cho biết Pepe đóng vai trò là một ‘người thầy’ để giúp anh có thể có được chỗ đứng trong đội hình 1 của Los Blancos, mặc dù sự xuất hiện của Varane đã khiến cho Pepe bị đẩy trên băng ghế dự bị ở mùa giải năm ngoái.

Một cầu thủ đem lại cho tôi rất nhiều lời khuyên tại Real đó chính là Pepe.” – Ngôi sao 20 tuổi phát biểu tại FIFA.com

“Anh ấy đã dạy cho tôi không bao giờ được bỏ cuộc. Pepe luôn giúp tôi có được 100% sức mạnh trên sân bóng và anh ấy đã cố gắng truyền cảm hứng chiến thắng vào trong tôi."

Varane cũng cho biết thêm huyền thoại người Pháp, Lillian Thuram sẽ là một tấm gương để anh nói theo.

Tôi đã theo dõi rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí của tôi, nhưng nếu phải gọi tên một hình mẫu lý tưởng, tôi sẽ nói rằng đó chính là Lillian Thuram bởi những gì ông ấy đã thể hiện trên sân cỏ và tất cả những gì mà ông ấy gặt hái được trong sự nghiệp của mình.

Varane cũng cho biết thêm việc được so sánh với người đàn anh Thiago Silva của Paris Saint-Germain là một niềm tự hào. Hiện tài năng trẻ của Real đang cùng với ĐT Pháp chuẩn bị có một trận đấu quan trọng với Phần Lan ở lượt đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2014.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục