Vào chung kết AFF Cup, tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng 2 tỷ đồng

00:23 Thứ ba 10/01/2023

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận thưởng nóng bỏng tay từ VFF sau trận thắng Indonesia 2-0, điền tên vào chung kết AFF Cup 2022.

Với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, lần đầu tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup (trước đó là Tiger Cup) kể từ sau năm 1996 đến nay.

Với cá nhân HLV Park Hang-seo, lần thứ 2 ông Park đánh bại người đồng hương Shin Tae-yong sau 4 lần chạm mặt nhau khi dẫn dắt các ĐTQG. Hai trận đấu còn lại có kết quả hòa 0-0.

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam được thưởng nóng sau trận thắng Indonesia.

Ngay sau chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia tối 9/1, VFF thưởng nóng bỏng tay cho thầy trò HLV Park Hang-seo 1,5 tỷ đồng. Trước đó, ở trận bán kết lượt đi hòa 0-0 trên sân khách, tuyển Việt Nam cũng được thưởng 500 triệu đồng.

Như vậy, Tiến Linh và các đồng đội được thưởng tổng số 4 tỷ đồng sau 2 trận bán kết và vòng bảng. Đây là sự động viên kịp thời của VFF, tạo thêm nhiều động lực cho các cầu thủ trước trận chung kết AFF Cup 2022.

Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan và Malaysia. Ở trận bán kết lượt đi diễn ra tại Bukit Jalil, Malaysia giành chiến thắng 1-0, có lợi thế trước trận lượt về, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/1 trên SVĐ Thammasat.

Nói về trận chung kết, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Chúng ta còn hai trận chung kết, tôi và cầu thủ sẽ cố gắng phát huy tinh thần Việt Nam, giành chiến thắng để báo đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 23:17 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục