Văn Quyết hoãn trăng mật vì bận thi đấu

17:00 Thứ hai 04/05/2015

Quả bóng bạc Việt Nam 2014 và vợ sắp cưới Huyền Mi quyết định lùi ngày đi nghỉ để làm nhiệm vụ quốc gia cuối tháng 5 này.

Vợ chồng Văn Quyết hy sinh trăng mật vì vòng loại World Cup 2018. Ảnh: OZ.

Ngày 9/5 tới, Văn Quyết và Huyền Mi sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Cầu thủ của Hà Nội T&T dự định đưa bà xã đi nghỉ trăng mật sau hôn lễ. Nhưng lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam thay đổi nên kế hoạch phải hoãn lại. Tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn với tuyển Thái Lan tại Bangkok ngày 24/5 tới thay vì ngày 11/6 theo kế hoạch ban đầu khiến ngôi sao 23 tuổi "lỡ hẹn" với Huyền Mi.

Văn Quyết cho biết, vợ sắp cưới Huyền Mi rất thông cảm với anh và đồng ý lùi tuần trăng mật. Quả bóng bạc Việt Nam 2014 cũng xin tập trung đội tuyển muộn hơn thời hạn ngày 5/5 để lo cho ngày trọng đại. Trước đó, cặp đôi từng phải lùi ngày cưới lại một tháng vì việc gia đình.

Mối tình của Văn Quyết và Huyền Mi nảy nở từ năm 2011 nhưng cả hai đều rất kín tiếng. Tháng một vừa qua, cặp đôi bí mật đi chụp ảnh cưới ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Chỉ khi êkip chụp ảnh chia sẻ một vài tấm hình cô dâu chú rể, người hâm mộ mới biết họ sắp đính hôn.

Cô dâu của cầu thủ Hà Nội T&T sinh ra trong một gia đình khá giả, hiền dịu, dễ thương và là một cô gái tự lập, năng động. Văn Quyết cũng được nhiều người yêu mến vì tài năng và bản tính chân chất, hiền lành.

Xem thêm ảnh cưới của Văn Quyết - Huyền Mi:

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục