Văn Quyến và đồng đội tập luyện trở lại

17:25 Thứ hai 14/04/2014

Gom những mảnh lực lượng sót lại sau cơn bão tiêu cực, Ninh Bình đang nỗ lực chuẩn bị cho trận tiếp theo ở AFC Cup với Yangon United.

Văn Quyến sẽ trở lại sân tập cùng đồng đội chiều nay, 14/4. Ảnh: Đức Đồng.

Sau khi phát hiện nhiều cầu thủ dính vào vụ dàn xếp tỷ số và cá độ trong trận đấu với Kelantan (Malaysia) ở AFC Cup, Ninh Bình có ý định bỏ giải. Họ thậm chí đã trả lại vé máy bay đến Myanmar để dự trận đấu cuối vòng bảng với Yangon United.

Tuy nhiên, sau khi được VFF thuyết phục đá nốt giải đấu này để bảo vệ hình ảnh bóng đá Việt Nam, ông chủ của đội bóng Hoàng Mạnh Trường đã đổi ý và cho các cầu thủ tập trở lại từ ngày 14/4.

Trong thành phần đội Ninh Bình tập ở tầng sáu khách sạn Vissai sáng 14/4 vẫn có hai cầu thủ Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng - những người đã "nhận lộc" từ các cầu thủ cá độ.

Thành phần chính tham dự đấu trường này là bốn ngoại binh Patiyo Tambwe, Voinea Petrisor, Sim Woon Sub, Kavin Bryan cùng hai cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta và Hoàng Vissai. Bên cạnh đó, một số cầu thủ nội không vướng đến vụ tiêu cực sẽ được bổ sung vào những vị trí còn thiếu hụt - trong số đó đáng chú ý là Văn Quyến, người được xác định là trong sạch, dù có những nghi ngờ ban đầu khi vụ bán độ phát lộ.

Số còn lại HLV Nguyễn Văn Sỹ huy động bổ sung từ lứa U19.

Hai cựu tuyển thủ U23 quốc gia Danh Ngọc (giữa) và Văn Thắng (phải) chưa bị gạt tên khỏi đội hình Ninh Bình chuẩn bị cho AFC Cup. Ảnh: Đức Đồng.

Trận Yangon United – Ninh Bình ngày 22/4 tới chỉ có ý nghĩa thủ tục do cả hai đội đều giành vé đi tiếp. Sau vòng này, các đội bóng sẽ được bổ sung cầu thủ nên HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng Ninh Bình có đủ cầu thủ cho trận đấu ở vòng hai AFC Cup.
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục