Văn Lâm tiếp tục bắt chính trong ngày Muangthong đấu Ratchaburi

18:09 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục được bắt chính trong trận đấu với Ratchaburi tại vòng 5 Thai-League 2019.

Sau 4 vòng đấu, Muangthong United đang tạm xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Thai-League 2019 với 2 trận thắng và 2 thất bại. Ở 4 trận đấu đã qua, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm đã thi đấu đủ 360 phút cùng các đồng đội.

Văn Lâm tiếp tục bắt chính trong ngày Muangthong đến làm khách tại Ratchaburi - Bóng Đá

 Văn Lâm xuất hiện trong đội hình ra sân của Muangthong United.

Mới đây, theo thông tin từ Fanpage của "gã nhà giàu đất Thái", cựu thủ môn của CLB Hải Phòng tiếp tục được tin tưởng trao suất bắt chính trong trận đấu hứa hẹn nhiều cam go trên sân của Ratchaburi. 

Ra sân cùng Văn Lâm ở trận đấu này có những gương mặt nổi bật của bóng đá Thái Lan như: Saringkan Promsupa, Wattana Playnum, Adisorn Promrak, Suphanan Bureerat, Sarach Yooyen, Charyl Chappuis, Adisak Kraisorn. Đáng chú ý, đội trưởng Teerasil Dangda đã không có mặt trong danh sách đăng ký và Adisak Kraisorn được trao nhiệm vụ đá cao nhất trên hàng công của Muanthong.

Ratchaburi được đánh giá thấp hơn đội bóng của Văn Lâm khi họ chỉ mới có được 1 chiến thắng sau 4 trận đã đấu. Hiện tại Ratchaburi đang đứng ở vị trí thứ 13/16 tại Thai-League.

Trận đấu giữa chủ nhà Ratchaburi và Mungthong United sẽ diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay (31/03).

Đăng Huy | 17:20 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục