'Văn hóa Arsenal đã thay đổi sau khi Wenger đi'

23:07 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnSự thay đổi HLV cũng đã mang đến một sức sống mới cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal đang trải qua quãng thời gian tuyệt đẹp với mạch 15 trận bất bại liên tiếp, và sẵn sàng cho trận thứ 16 khi tiếp đón Wolves vào đêm nay. Và với Henrikh Mkhitaryan, sự xuất hiện của Unai Emery chính là một lý do quan trọng.

"Không có điều gì quá lớn lao thay đổi, chỉ đơn giản là về huấn luyện viên. Nhưng gần như cả nền văn hóa, cũng như một vài thứ bên ngoài của CLB đã thay đổi ít nhiều."

Mkhitaryan không thi đấu Europa vì an ninh - Bóng Đá

 Arsenal đang có chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường.

"Bây giờ mọi người tự tin hơn vào đội bóng vì lối chơi của chúng tôi đã có chút khác trước, chúng tôi mang lại cho CĐV sự tin tin và chơi thứ bóng đá họ mong muốn. Chúng tôi ghi bàn, giành những chiến thắng, và đó chính là cảm giác tuyệt vời nhất đối với người hâm mộ."

Tuy vậy, cựu sao Manchester United cũng không phủ nhận những dấu ấn của Arsene Wenger ở sân Emirates: "Dù không nhiều nhưng Emery cũng đã xây dựng phong cách, triết lý thi đấu dựa trên những gì Arsene Wenger đã làm được ở đây trong suốt 22 năm."

Dù chơi xuất sắc như vậy, nhưng 2 pha hụt chân hồi đầu mùa trước Chelsea và Manchester City vẫn khiến Gunners phải nằm ngoài top 4. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của họ chính là một suất đá Champions League mùa tới. Còn để trở lại ngôi đầu Premier League, Arsenal sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Thanh Vũ | 22:00 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục