Van Dijk phản đối ý tưởng của Wenger

09:13 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vn"Sớm thôi sẽ có 1 cuộc gặp giữa Wenger với các cầu thủ Liverpool" - trung vệ Hà Lan xác nhận.

Phát biểu qua VI được Liverpool Echo dẫn lại, Virgil van Dijk bàn luận về đề xuất tổ chức World Cup 2 năm 1 lần của huyền thoại Arsene Wenger: "Sau mùa giải, chúng tôi sẽ thi đấu thêm 4 trận đấu UEFA Nations League nữa vào tháng 6. Tất nhiên chúng tôi không thể phàn nàn, nhưng lịch thi đấu dày đặc có thể gây ra các chấn thương. Ở Anh, chúng tôi có các cuộc thảo luận về chủ đề này với Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp."

"Sớm thôi sẽ có 1 cuộc gặp giữa Wenger với các cầu thủ Liverpool bao gồm cả tôi. Cuộc gặp xoay quanh kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm 1 lần.

Là các cầu thủ, chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình. Khi các cầu thủ đội 1 Liverpool cũng như các CLB Anh hàng đầu khác làm thế, tôi nghĩ họ phải lắng nghe."

Liverpool star Virgil van Dijk has admitted he is against the idea of hosting the World Cup every two years. - Bóng Đá

 Van Dijk không tán thành với Wenger.

"Các trận đấu đang trở nên dồn dập. Thi đấu bóng đá là niềm vui thích lớn nhất nhưng mặt khác, chúng ta cũng phải quan tâm cặn kẽ đến sức khỏe và an toàn của các cầu thủ. Cần có khoảng thời gian tự do giữa cuối mùa giải trước và đầu mùa giải mới để mọi người có thể phục hồi.

Tôi không nghĩ tổ chức World Cup 2 năm 1 lần là ý tưởng tốt. World Cup phải duy trì tính đặc biệt. Tôi nghĩ chúng ta nên duy trì cách tổ chức như hiện tại, dù cho tôi sẽ không được dự nhiều kì World Cup nữa."

Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn

 
Phụng Sồ | 08:15 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục