Van Dijk gọi cựu tiền đạo Chelsea bằng biệt danh "ông kẹ"

10:52 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk thừa nhận anh ngán ngẩm khi đối đầu cựu tiền đạo Chelsea nên đã gọi chân sút này bằng biệt danh "ông kẹ" (theo The Mirror).

Gương mặt được trung vệ người Hà Lan nhắc đến chính là Olivier Giroud, chân sút nay đã chia tay Premier League để chuyển đến Serie A chơi bóng cho AC Milan tuy nhiên trong khoảng thời gian còn thi đấu ở Anh, anh được xem là 'ác mộng' với Van Dijk.

Chia sẻ trên The Mirror về sự khó chịu mà Olivier Giroud từng gây ra cho bản thân, trung vệ Virgil Van Dijk bày tỏ: "Nhiều lúc tôi nghĩ mình đã "bỏ túi" được Giroud nhưng anh ấy lại luôn biết cách thoát ra để ghi bàn. Cho dù là ở Arsenal, Chelsea hay tuyển Pháp, tôi cũng không thể ngăn cản Giroud. 

Van Dijk gọi cựu tiền đạo Chelsea bằng biệt danh

Giroud và Van Dijk lúc còn chơi ở EPL. 

Tôi còn nhớ ở mùa giải mà chúng tôi vô địch, khi chúng tôi vượt qua Chelsea với tỷ số 5-3, lúc đó, thời điểm mà đội đang dẫn trước 3-0, không hiểu bằng cách nào mà Giroud vẫn có thể ghi bàn cho The Blues. Lúc đó, tôi lại phải hỏi: "Giroud, anh lại ghi bàn nữa sao?"

Thực sự thì tôi đã chạm trán nhiều tiền đạo xuất sắc trong sự nghiệp như Lionel Messi, Sergio Aguero hay Erling Haaland nhưng với Olivier Giroud, anh ấy thực sự là "ông kẹ" của tôi".

Lữ Phong | 09:54 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục