'Van Dijk giống con ngựa thành Troy, còn đồng đội cậu ấy thì xuất sắc hơn Hazard'

00:53 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Garth Crooks, Liverpool đang thực sự sở hữu một đội hình bất khả chiến bại.

Trong trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal cuối tuần vừa rồi, Virgil van Dijk đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc, còn James Milner lại chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho The Reds. Dù sau cùng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ mang được một điểm rời Emirates, những gì Van Dijk và Milner thể hiện vẫn khiến cựu danh thủ Garth Crooks hoàn toàn bị thuyết phục.

'Van Dijk giống con ngựa thành Troy, còn đồng đội cậu ấy thì xuất sắc hơn Hazard' - Bóng Đá

 Milner và Van Dijk đã chơi rất hay trong trận gặp Arsenal.

"Có những trung vệ giữ bóng rất hay, có những người lại tốt hơn ở tham gia tấn công. Virgil van Dijk thì có thể làm được cả hai."

"Anh chàng Hà Lan này chơi giống như một con ngựa thành Troy trước Arsenal, có thể tạo ra những pha lên bóng kể cả trong những thời điểm hỗn loạn và đầy áp lực. Đó là lý do vì sao Liverpool đang chơi rất hay. Van Dijk có phải là trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh không ư? Tôi nghĩ là có đấy."

"James Milner thì vốn đã là Cầu thủ xuất sắc nhất năm đối với tôi. Eden Hazard đứng rất sát ở vị trí thứ hai, nhưng phải nói rằng cách Milner dẫn dắt Liverpool đi qua những trận đấu khó khăn là thực sự ấn tượng. Bất kể từ đây đến cuối mùa mọi chuyện có ra sao thì tôi vẫn có thể chắc rằng cậu ấy sẽ luôn ở trong đội hình xuất sắc nhất tuần của tôi."

Thanh Vũ | 23:30 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục