U22 Việt Nam bị quay lén từ trên cây trước trận Lào

06:32 Chủ nhật 30/04/2023

Một tay máy đã trèo lên cây bên ngoài sân tập của thầy trò ông Philippe Troussier để quay lại buổi tập kín của U22 Việt Nam vào chiều 28/4.

U22 Việt Nam bị quay lén từ trên cây trước trận Lào - Bóng Đá

Các buổi tập chiến thuật bị theo dõi sẽ là bất lợi cho U22 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh. 

Thông tin từ U22 Việt Nam cho biết họ phải rà soát lại các buổi tập kín gần đây sau khi có người quay lén buổi tập trước đó. Cụ thể, đội tuyển có buổi tập kín vào chiều 28/4 trên sân NIPES ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh. Ông Troussier đã thông báo trước với truyền thông Việt Nam về việc này.

Ở buổi tập đó, U22 Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật ngay để chuẩn bị cho trận gặp Lào vào tối 30/4. Thông thường sau khi phần tập kín bắt đầu, các trợ lý của đội sẽ chạy bộ vòng quanh, kiểm tra khu vực. Họ phát hiện một người quay phim đứng trên cây chỉa máy xuống.

Cán bộ đội nhanh chóng báo cáo với lực lượng bảo vệ của nước chủ nhà. Người quay phim được yêu cầu trèo xuống và rời khu vực bên ngoài sân tập. U22 Việt Nam cũng không truy cứu gì thêm ngoài việc nâng cao cảnh giác. Đội cũng không rõ người quay là ai, hay là truyền thông đến từ nước nào.

Thực tế cho thấy các buổi tập vừa qua hay họp báo trước bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32, không có phóng viên của Lào tác nghiệp. Trong buổi họp báo sáng 29/4, HLV Michael Weiss cũng cho biết họ đã phân tích băng hình U22 Việt Nam nhưng không thể chia sẻ cụ thể hoặc đề cập quá sâu về chuyên môn.

Chiều 29/4, U22 Việt Nam bất ngờ thay đổi sân tập từ NIPES sang AIA Stadium. Sáng cùng ngày, họ đến sân thi đấu Prince để làm quen không gian thi đấu bằng cách đi bộ. 19h tối nay (30/4), U22 Việt Nam ra quân gặp Lào.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh (từ Phnom Penh, Campuchia) | 00:29 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục