U-League 2013 - Cuộc chơi hấp dẫn nhất dành cho sinh viên sắp diễn ra

11:25 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chiều qua 01/10, tại Tp.HCM, BTC Hội thi sinh viên Văn - Thể - Mỹ đã tiến hành họp báo và công bố lịch thi đấu giải năm nay. Sau 3 lần được tổ chức, U-League luôn được giới truyền thông đánh giá rất cao nhờ vào tính năng động và hấp dẫn đối với giới sinh viên trong cả nước.

Hội thi sinh viên Văn - Thể - Mỹ là một sân chơi bổ ích và hấp dẫn giành cho sinh viên cả nước được Bộ GD-ĐT, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, Cty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Lasta phối hợp tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010. Sau 3 lần được tổ chức thành công và gây được tiếng vang trong giới trẻ nên Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam đã ra quyết định số 83/QĐ-HTT về việc tiếp tục tổ chức hội thi này trong năm 2013.

1. U-League 2013 hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn vào 06/10 tới


Đến tham gia buổi họp báo chiều nay có sự tham gia của các lãnh đạo Bộ GD-ĐT, đại diện Cty Lasta, đại diện đơn vị tài trợ chính nhãn hàng trà xanh không độ - Tân Hiệp Phát, đại diện các trường tham gia tại Tp.HCM cùng nhiều phóng viên báo đài. Trong buổi họp báo, BTC đã tiến hành công bố lịch thi đấu dành cho các trường tại 3 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Theo đó, 24 trường sẽ tham gia tranh tài ở 3 bộ môn: Futsal, Cheerleaer (Đồng diễn cổ vũ) và Miss U-League (người đẹp sinh viên Văn Thể Mỹ) kéo dài trong 3 tháng 10,11 và 12. Các trường tại Hà Nội sẽ bắt đầu tham gia thi đấu từ 06-27/10, các trường tại Đà Nẵng thi đấu từ 03-24/11, còn tại Tp.HCM diễn ra muộn hơn từ 01-22/12.

2. Hội thi luôn giành được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên


Ông Trần Minh Tiến – đại diện Cty Lasta đơn vị tổ chức cho rằng: “Hội thi sinh viên Văn - Thể - Mỹ là một sân chơi năng động dành cho sinh viên các trường. Tuy quy mô tổ chức chưa được nâng cao qua các năm nhưng hội thi luôn để lại nhiều ấn tượng dành cho những đơn vị tổ chức và các em sinh viên. Năm nay, với việc kinh tế khó khăn nhưng U-League 2013 vẫn diễn ra đúng như dự định và góp mặt đầy đủ 24 trường cũng đã là một thành công đáng mong đợi của các đơn vị tổ chức. Chúng tôi hy vọng giải sẽ có nhiều bước phát triển mới, mang đến sân chợi rãi cho tất cả các trường đại học, cao đẳng trong cả nước”.

3. Môn Futsal thu hút được rất nhiều CĐV tham gia cổ vũ


Ở nội dung Futsal, sau 2 lần liên tiếp đăng quang ngôi vô địch thì trường CĐ Bách Việt Tp.HCM vẫn đang chứng tỏ họ là ứng cử viên số 1 của giải năm nay bên cạnh trường ĐH Công nghiệp Tp.HCM – Á quân năm trước. Trong nội dung Cheerleading thì trường ĐH Sư phạm Tp.HCM vẫn đang vô đối với 3 chức vô địch mặc dù vẫn chịu sức ép khá lớn từ ĐH Kiến trúc Đà Nẵng. Miss U-League luôn là phần thi hấp dẫn nhất của giải vì những CĐV không chỉ được ngắm nhìn những vẻ đẹp thuần khiết mà còn thấy được cách ứng xử tài tình của các nữ sinh đến từ các trường. Những phần thi này hứa hẹn sẽ đem đến sự hấp dẫn rất lớn dành cho U-League 2013.

4. U-League còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp của các sinh viên


Về cơ cấu giải thưởng, BTC cũng đã có công bố cụ thể trong buổi họp báo. Ở nội dung bóng đá trong nhà Futsal thì đội vô địch sẽ nhận được 40 triệu đồng, đội về nhì được 20 triệu đồng, đội về ba được 10 triệu đồng. Về nội dung thi Cheerleader thì cơ cấu giải thưởng cũng tương tự như môn Futsal. Người đăng quang Miss U-League năm nay ngoài vương miện sẽ còn nhận giải 15 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao thêm nhiều giải thưởng khác như: Hội CĐV sôi động nhất, Miss tài năng, Miss ứng xử,….

Tất cả những buổi thi sẽ được diễn ra vào 13h30 Chủ Nhật hàng tuần theo thời gian cụ thể tại 3 địa điểm trên và được tường thuật trực tiếp trên kênh Let’s Việt VTC9. U-League 2013 sẽ là sân chơi dành cho những sinh viên theo đuổi niềm đam mê thể dục thể thao và là nơi tôn vinh những vẻ đẹp trong sáng của thời sinh viên.
Huỳnh Thiện | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục