U-23 Brasil rút danh sách, không có tên Dani Alves

15:52 Thứ sáu 06/07/2012

Tuyển U-23 Brasil rút danh sách những cái tên cuối cùng đi London vào cuối tháng 7 và Dani Alves không có trong số này.

HLV trưởng của tuyển U-23 Brasil tham dự Thế vận hội tại London đã công bố danh sách những cái tên có tronh đội hình thi đấu. Đáng ngạc nhiên trong số này là Alves lại không có tên?

Dani Alves. Ảnh: Getty

Thật ra không có gì lạ nếu chẳng may Alves phải ngồi nhà xem các đàn em thi đấu. Số là hậu vệ đang khoác áo Barca đã không thể bình phục chấn thương xương đòn trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải trước để tham gia vào giải đầu này.

Trước trận chung kết gặp Atl. Bilbao tại Cúp Nhà Vua, Ales gặp phải một chấn thương khá nặng để giờ đây cầu thủ này không thể chơi bóng tại Olympic. Anh viết trên trang Twitter của mình:

"Cám ơn các bạn đã quan tâm tôi trong thời gian qua. Cuộc sống cứ thế mà tiếp tục và may mắn dành cho những ai tham dự giải đấu này. Các bạn là những đại diện ưu tú của đất nước." - Nội dung được đưa lên ít phút sau khi có danh sách cuối cùng.

Như vậy là trong đội hình tuyển U-23 Brasil có 3 cái tên lơn hơn 23 tuổi đó là Thiago Silva, Marcelo và Hulk. Ngôi sao đáng chú ý còn lại là thần đồng Neymar.

Danh sách tuyển Olympic Brasil tham dự Thế vận hội London 2012:

Thủ môn: Rafael Cabral (Santos) y Neto (Fiorentina)
Hậu vệ: Alex Sandro (Porto), Marcelo (Real Madrid), Rafael (Manchester United), Danilo (Porto)
Trung vệ: Thiago Silva (Milan), Bruno Uvini (Sao Paulo), Juan (Inter de Milán), Sandro (Tottenham), Rômulo (Spartak de Moscú)
Tiền vệ: Ganso (Santos), Óscar (Internacional), Lucas (Sao Paulo)
Tiền đạo: Neymar (Santos), Leandro Damiao (Internacional), Pato (Milan), Hulk (Porto)

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục