Tỷ số nào khi Chelsea đối đầu Tottenham?

06:51 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Chelsea đang đạt phong độ cao. Tại Premier League, họ thắng 3, hòa 1 và chia sẻ vị trí đầu bảng với Man Utd. Ở Champions League, The Blues ra quân thành công với thắng lợi 1-0 trước Zenit. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham.

Ký giả Lewis Jones của Sky Sports dự đoán: "Thomas Tuchel là một bậc thầy trong việc làm chủ các trận đấu trên sân khách. Kể từ khi ông ấy tiếp quản đội bóng, Chelsea chỉ thua 1 trong số 15 trận sân khách của họ trên mọi đấu trường.

Tottenham 0-1 Chelsea: Lewis Jones - Bóng Đá

 Chelsea cực kỳ mạnh mẽ dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Thất bại duy nhất là trận thua 1-2 trước Aston Villa vào ngày cuối cùng của mùa giải trước, nơi họ không có nhiều động lực khi bận tập trung tối đa cho trận chung kết Champions League.

Chelsea cũng đã thắng 4 trong 5 lần gặp Spurs gần nhất ở Premier League, giữ sạch lưới 4 trong số các trận đấu này.

Trận thua trước Crystal Palace cho thấy Tottenham còn nhiều vấn đề. Họ sẽ giành nhiều chiến thắng với một bàn thắng cách biệt trong mùa giải này. Tuy nhiên, không phải là trận đấu với Chelsea.

Thầy trò HLV Tuchel có thể thể hiện sức mạnh của họ ở hàng thủ một lần nữa và đánh bại Tottenham. Tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea là hợp lý ở thời điểm hiện tại."

Từ đầu mùa, Chelsea ghi 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất bàn thua trong trận hòa Liverpool.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:21 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục