Tỷ số nào cho trận Man United - Tottenham?

06:58 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Paul Merson có những nhận định trước trận Manchester United gặp Tottenham.

Man United hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ tư là Arsenal 9 điểm và kém Tottenham ở vị trí thứ năm 8 điểm.

Dù cho đến nay, đây là một mùa giải đáng thất vọng nhưng cơ hội lọt vào top 4 và giành quyền tham dự Champions League của Quỷ đỏ vẫn còn.

Tuy nhiên, một thất bại trước Gà trống vào cuối tuần này sẽ khiến mọi việc trở nên rất khó khăn hơn đối với thầy trò HLV Erik ten Hag.

Paul Merson makes Manchester United top four prediction ahead of Tottenham clash - Bóng Đá

 Khó khăn đang chờ Man Utd.

Merson nhận định: "Nếu Tottenham thắng trận này, họ sẽ vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ rơi khỏi top 4.

3 tuần trước, đội bóng của Mikel Arteta đứng đầu bảng, nhưng họ có thể đứng thứ 5 khi trận đấu giữa Man Utd và Tottenham kết thúc vào cuối tuần này, điều này thật khó tin.

Mặt khác, Man United kém Arsenal 9 điểm và đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành một suất tham dự Champions League mùa tới. Họ cần phải thắng trận này để có cơ hội lọt vào top 4.

Thật khó để dự đoán Man United nhưng có một điều chắc chắn – họ luôn chơi hay khi bị dồn vào tường. Tôi dự đoán trận này sẽ có rất nhiều bàn thắng, vì vậy kết quả là 2-2."

Tiểu Lam | 06:28 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục