Tuyển Việt Nam về Tân Sơn Nhất như những người hùng

17:34 Thứ hai 08/12/2014

Thầy trò HLV Miura được người hâm mộ Sài Gòn đón chào nồng nhiệt khi quá cảnh từ Malaysia ra Hà Nội.

Chiến thắng ấn tượng ngay tại "sào huyệt" của đối thủ nhiều duyên nợ giúp tuyển Việt Nam có lợi thế lớn trong cuộc đua vào chung kết. Với thành tích này, thầy trò Miura nhận thêm nhiều tình cảm, sự tin yêu của người hâm mộ.

HLV Miura ký tặng lên áo một fan nữ ở Tân Sơn Nhất. Ảnh: Kỳ Lân.

Khi biết tin đội tuyển từ Malaysia sẽ quá cảnh ở TP HCM trưa nay, trước khi bay ra Hà Nội chuẩn bị cho trận lượt về ngày 11/12, rất nhiều CĐV đã ra sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để chào đón những người hùng. Do bị hoãn chuyến bay, đội tuyển Việt Nam trở về nước chậm hơn một tiếng so với dự kiến. Đội trưởng Tấn Tài dẫn đầu toàn đội bước ra cửa sân bay lúc 15h. Anh thay mắt đội nhận bó hoa chúc mừng từ Hội CĐV Việt Nam. Các cầu thủ sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất lại lục tục kéo nhau vào khu vực làm thủ tục để bay tiếp ra Hà Nội.

Rất nhiều người hâm mộ dành riêng những bó hoa cho HLV Miura - người chỉ trong nửa năm nhận nhiệm vụ đã làm nên những thay đổi mang tính đột biến ở đội tuyển Việt Nam. Giữ thái độ im lặng với truyền thông lâu nay nhưng ông Miura lại niềm nở và nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

Tại Tân Sơn Nhất chiều nay, một góc nhà chờ sân bay náo nhiệt vì sự xuất hiện của Công Vinh. Không ghi được bàn ở bán kết nhưng Công Vinh vẫn đảm bảo được yêu cầu chiến thuật của HLV Miura, với những pha xử lý đẳng cấp và làm mồi nhử khiến đối thủ đau đầu. "Chung kết lại ghi bàn để nâng cao Cup Vinh nhé", một CĐV nữ chạy theo nhắn nhủ tiền đạo từng ghi bàn quyết định giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Công Vinh là tâm điểm chú ý của các fan. Ảnh: Kỳ Lân.

Ngoài Công Vinh, Văn Quyết cũng là ngôi sao sáng, trở thành tâm điểm của sự đón tiếp. "Ghi được bàn quan trọng, cảm xúc của tôi rất khó tả. Đến lúc này vẫn lâng lâng sung sướng. Toàn đội đều khao khát vô địch và tự nhắc nhau sẽ thi đấu thật tốt để không làm người hâm mộ thất vọng", Văn Quyết chia sẻ trước khi vào khu cách ly để bay ra Hà Nội.
Kỳ Lân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục