Tuyển Việt Nam tung đội hình mạnh nhất đấu Indonesia

19:38 Thứ hai 09/01/2023

HLV Park Hang-seo tận dụng lợi thế sân nhà và đưa ra những cầu thủ chất lượng nhất để phục vụ cho mục tiêu giành chiến thắng trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

 - Bóng Đá

Hoàng Đức được trông chờ sẽ tỏa sáng khi Quang Hải "mất tích". Ảnh: Quang Thịnh.

Trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trước Indonesia, thủ môn Đặng Văn Lâm và bộ ba trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải cùng Nguyễn Thành Chung đá chính từ đầu.

Đoàn Văn Hậu lĩnh trách nhiệm bên cánh trái. Phía đối diện, Hồ Tấn Tài đã trở lại đội hình xuất phát sau khi chỉ vào sân từ hiệp 2 ở trận lượt đi tại sân Gelora Bung Karno.

HLV Park Hang-seo tiếp tục sử dụng ba tiền vệ tổ chức ở khu vực giữa sân là Đỗ Hùng Dũng - Nguyễn Hoàng Đức - Nguyễn Quang Hải. Bộ đôi tiền đạo trong sơ đồ 3-5-2 là Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải.

 - Bóng Đá

 

So với trận lượt đi, tuyển Việt Nam có 3 sự thay đổi. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Phan Văn Đức không chơi ngay từ đầu trong trận lượt về. Ở trận đấu đó, tuyển Việt Nam đã hòa 0-0 trên sân đối phương.

Với luật bàn thắng trên sân khách nhưng không tính trong thời gian hiệp phụ, tuyển Indonesia sẽ có lợi thế nếu tìm được bàn thắng. HLV Park Hang-seo muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút để sớm tính toán cho trận chung kết. Ông rất tự tin khi gặp Indonesia.

Tuyển Việt Nam có lợi thế là sân Mỹ Đình và sự ủng hộ của khán giả nhà. Trong khi Indonesia không còn được chơi trong bầu không khí cuồng nhiệt như ngày 6/1 nữa. Đây sẽ là một trận đấu tất tay của 2 đội.

Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp Thái Lan hoặc Malaysia trong trận hai trận chung kết lượt đi và lượt về.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 19:07 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục