Tuyển Việt Nam hoà Indonesia: May có Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng kéo lại

21:35 Thứ sáu 06/01/2023

HLV Park Hang Seo phải cảm ơn Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng khi giúp tuyển Việt Nam có trận hoà chẳng khác gì một chiến thắng ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trước Indonesia.

Đặng Văn Lâm (7 điểm): Ra vào hợp lý, chủ động cùng với những pha bóng cứu thua chắc chắn Văn Lâm phải nhận điểm cao nhất bên phía tuyển Việt Nam trong trận hoà khó khăn trước Indonesia.

 - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm một lần nữa xuất sắc nhất tuyển Việt Nam...

Văn Thanh (5 điểm): Là bất ngờ mà HLV Park Hang Seo dành cho Indonesia, nhưng rốt cuộc cầu thủ quê Hải Dương chơi mờ nhạt trước khi được cho ra nghỉ ở phút 69.

Duy Mạnh (5,5 điểm): Một trận đấu mà trung vệ của tuyển Việt Nam chơi vất vả khi liên tục bị Indonesia khoét vào, rất may hậu quả đã không xảy ra.

Quế Ngọc Hải (6 điểm): Điểm cộng cho trung vệ người xứ Nghệ vẫn nằm ở khả năng chiến đấu. Còn về chuyên môn đây không phải trận đấu xuất sắc của Quế Ngọc Hải.

Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Một trận đấu xuất sắc của trung vệ đang khoác áo Viettel khi có hàng loạt pha đánh chặn cứu thua cho khung thành đội nhà.

Văn Hậu (6 điểm): Cầu thủ chạy cánh của tuyển Việt Nam có một trận đấu không quá xuất sắc trên mặt trận tấn công. 

Lẽ ra Văn Hậu có thể nhận điểm số tốt hơn nhờ vào những tình huống tham gia phòng ngự, nhưng pha vào bóng hơi thiếu khôn ngoan suýt khiến tuyển Việt Nam nhận hậu quả khiến phải nhận điểm thấp.

Hùng Dũng (5,5 điểm): Đội trưởng tuyển Việt Nam có một trận đấu khá mờ nhạt khiến đội nhà chơi thua sút trước Indonesia.

Hoàng Đức (6 điểm): Được kỳ vọng toả sáng, nhưng tiền vệ người Hải Dương cũng chơi dưới sức như các đồng đội khác nơi tuyến giữa của tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

...trong khi đó Hoàng Đức không được như kỳ vọng.

Văn Đức (5,5 điểm): Ngoại trừ tinh thần, thì đây là một trận đấu quá mờ nhạt của tiền vệ người xứ Nghệ dù HLV Park Hang Seo trao cơ hội chơi gần hết thời gian thi đấu chính thức.

Quang Hải (5,5 điểm): Tương tự như Hoàng Đức, đây là trận đấu mà người hâm mộ lẫn HLV Park Hang Seo đặt niềm tin lớn vào Quang Hải. Nhưng những gì để lại quá nhạt nhoà giống pha dứt điểm ở thế ngon ăn mà tiền vệ đang chơi bóng ở Pháp đưa ra.

Tiến Linh (5,5 điểm): Việc hàng tiền vệ chơi mờ nhạt kéo theo sự mất hút của trung phong số 1 tuyển Việt Nam trong suốt 70 phút xuất hiện trên sân.

Tuấn Hải (6 điểm): Sự cơ động của tiền đạo này khiến Indonesia phải dè chừng, qua đó phần nào giúp hàng phòng ngự tuyển Việt Nam dễ thở hơn trong nửa cuối hiệp 2.

Tấn Tài (6 điểm): Chỉ có mặt trong nửa cuối hiệp 2, những nỗ lực của cầu thủ chạy cánh người Bình Định là đáng ghi nhận để khả năng sẽ quay trở lại đội hình xuất phát trận lượt về.

Tuấn Anh (6,5 điểm): Vào sân thay Hùng Dũng, Tuấn Anh để lại dấu ấn lớn hơn đàn anh trong đó có một tình huống đánh chặn cứu thua cho tuyển Việt Nam những phút cuối trận đấu.

Văn Toàn vào sân ít phút không đánh giá.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 20:15 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục