Tuyển thủ Việt Nam khổ vì vé xem bán kết AFF Cup

00:32 Thứ năm 11/12/2014

Mỗi học trò của HLV Miura chỉ được phát 10 vé xem trận bán kết lượt về với Malaysia nên ai cũng than là không đủ để chia cho gia đình và bạn bè.

Giống như người hâm mộ, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng đang khổ sở vì vé xem trận bán kết lượt về.

Bên cạnh cơn sốt vé đang diễn ra với cảnh mua bán tấp nập trên thị trường chợ đen bên ngoài sân Mỹ Đình, những ngày qua còn một cơn sốt vé khác cũng diễn ra ngay trong lòng đội tuyển Việt Nam.

Các học trò của HLV Miura cho biết, theo tiêu chuẩn mỗi người chỉ được phát 10 vé xem trận bán kết lượt về. Con số này chỉ bằng 1/4 đến 1/5 nhu cầu của họ, khi rất đông người thân trong gia đình cùng bạn bè của các tuyển thủ ai cũng muốn được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu.

Vì vậy, thông qua nhiều kênh quan hệ khác nhau, giống như nhiều người hâm mộ khác, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng phải xoay đủ cách để có thêm vé. Nhưng do mãi tới ngày 8/12 mới quay trở về Việt Nam sau trận bán kết lượt đi, trong khi vé được phát hành từ ngày 6/12, nên hầu hết đều tâm sự rằng họ chỉ biết cách cáo lỗi cùng bạn bè vì không biết tìm đâu ra vé ở thời điểm này.

Sân Mỹ Đình dự kiến sẽ không còn một chỗ trống khi trận bán kết lượt về diễn ra.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Chỉ có 10 vé nên đành ưu tiên cho gia đình”. Còn tiền vệ Huy Hùng thở dài: “Rất đông họ hàng và bạn bè của tôi ở Đông Anh (Hà Nội) muốn tới sân cổ vũ. Kể ra nếu vẻ rẻ thì tôi cũng mua thêm nhưng giờ giá vé ngoài thị trường lên cao như vậy, muốn mua cũng không đủ khả năng”.

Nhiều đồng đội của Hồng Quân và Huy Hùng thậm chí còn phải tắt cả điện thoại hoặc chuyển sang dùng số khác để tránh bị làm phiền vào nghỉ trưa hoặc giờ ăn bởi những cuộc điện thoại xoay quanh chủ đề vé. “Khổ lắm anh ạ, ai cũng muốn vào sân xem, không đưa vé có khi lại nghĩ mình không nhiệt tình nhưng quả thật tầm này đến chính chúng em cũng không có đủ cho nhu cầu”, một tuyển thủ đã phải than vãn như vậy.

Giá vé trên thị trường chợ đen vẫn đang tăng lên theo từng giờ.

Trong khi đó, cơn sốt vé ngoài thị trường chợ đen vẫn tăng lên theo từng giờ trước thời điểm trận bán kết lượt về diễn ra. Cuối buổi chiều ngày 9/12, một cặp vé ở vị trí đẹp tại 2 khán đài A, B đã lên tới mức xấp xỉ 4 triệu đồng. Phe vé tại sân Mỹ Đình sẵn sàng mua lại vé với giá cao từ những người không có nhu cầu theo dõi trực tiếp khi lượng vé trong tay họ cũng không còn nhiều hàng để bán.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục