Malaysia tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam ở Mỹ Đình

17:28 Thứ tư 10/12/2014

ĐT Malaysia thể hiện quyết tâm cao trước trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. Dù thua 1-2 ở lượt đi, nhưng họ tự tin có thể giành chiến thắng ở sân của ĐT Việt Nam.

Trên trang FourthOfficial, tiền vệ Gary Steven Robbat cho biết: “Các thành viên trong đội đều bình thường. Chúng tôi chỉ tập trung tập luyện và sẵn sàng cho trận sắp tới. Chúng tôi đã không gặp may ở trận lượt đi. Các thành viên trong đội tuyển trông mệt mỏi và không tận dụng lợi thế để giành chiến thắng".

Cầu thủ Malaysia (áo xanh) đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Tùng Lê.

Trong khi đó, tiền đạo Safee Sali chia sẻ trên trang The Star của Malaysia: “Chúng tôi phải chặn ĐT Việt Nam và hoàn toàn có thể làm được điều này. Tuyển Malaysia là một tập thể gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm và từng trải qua hoàn cảnh tương tự. Điều quan trọng là chúng tôi tin vào bản thân có thể vượt qua thử thách trước Việt Nam”.

Ngoài ra, Safee Sali còn khẳng định: “ĐT Việt Nam có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi không mất hy vọng”. Dù thể hiện quyết tâm cao trước trận bán kết lượt về, nhưng các cầu thủ Malaysia sẽ phải vượt qua thử thách khó khăn sau khi thua 1-2 trên sân nhà.

Để đoạt vé vào chung kết, ĐT Malaysia cần ghi 2 bàn và không để thủng lưới trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày mai (11/12) trên sân Mỹ Đình. Chịu sức ép lớn về tinh thần khi phải chơi trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam, thầy trò HLV Dollah Salleh được đánh giá khó tạo nên bất ngờ.

Theo thông tin đăng tải trên trang FourthOfficial, các cầu thủ Malaysia cho biết đã xem lại trận lượt đi qua băng video một cách cẩn thận nhằm tránh mắc lại sai lầm. Đặc biệt là HLV Salleh cho học trò nghiên cứu kỹ tốc độ di chuyển của các cầu thủ Việt Nam, bởi đây là một trong những thế mạnh của đội tuyển do HLV Miura dẫn dắt.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục