Tuyển thủ đau lòng vì CĐV Việt Nam đổ máu tại Malaysia

07:48 Thứ hai 08/12/2014

Công Vinh, Văn Quyết, Tiến Thành... cảm thấy chiến thắng của ĐTVN Việt Nam dường như không trọn vẹn khi CĐV nước nhà đã phải đổ máu trên đất khách Malaysia.

Đội trưởng Lê Công Vinh chia sẻ cảm xúc của mình sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách của ĐT Malaysia: "Chiến thắng thật ngọt ngào nhưng thực sự nó không trọn vẹn. CĐV Việt Nam bị hành hung trên khán đài khiến tôi cũng như các đồng đội đều đau lòng và tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu lượt về, bù đắp lại phần nào cho những người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Công Vinh ăn mừng bàn thắng gỡ hoà tỷ số 1-1 của tiền vệ Võ Huy Toàn.

Sau trận đấu, Văn Quyết - người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐTVN đã chia sẻ cảm xúc trước giới truyền thông: “Tôi không định nghĩa được rõ ràng cảm xúc của mình bây giờ là như thế nào, ghi bàn thắng dưới sức ép của 80.000 CĐV đội khách tại sân Shah Alam quả là một điều tuyệt vời, tôi đang ngất ngây và hạnh phúc”.

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐTVN.

Văn Quyết cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ ĐTVN. Khi nhắc tới bàn thắng, Văn Quyết nói: “Tôi nhận bóng ở tư thế thuận lợi và dứt điểm theo cảm hứng, bàn thắng đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Sau đó tôi mới biết rằng CĐV Việt Nam trên SVĐ Shah Alam bị người Malaysia hành hung, thậm chí có nhiều người phải đổ máu. Mong rằng sau trận đấu không có thêm CĐV nào bị chấn thương nữa và tất cả mọi người trở về nhà an toàn".

Trận đấu lượt về giữa ĐTVN gặp ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 11/12 trên SVĐ Mỹ Đình.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục