Tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam lội ngược dòng trước Thái Lan

19:00 Thứ ba 17/05/2022

Bị đối thủ dẫn trước trong phần lớn thời gian, các cô gái của LMHT: Tốc Chiến Việt Nam vẫn thể hiện bản lĩnh để tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Chiều 17/5, tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam có cuộc đối đầu Thái Lan ở vòng bảng. Đây là trận đấu được dự đoán không dễ dàng đối với đội chủ nhà.

Diễn biến trận đấu diễn ra đúng như vậy. Trong khoảng 10 phút đầu trận, tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Thái Lan chiếm sự chủ động. Họ tận dụng tốt lợi thế của đội hình bắt lẻ để tạo ra khoảng cách với Việt Nam. Đội khách hơn 2 trụ, 3 mạng và 3.000 vàng.

Screen Shot 2022-05-17 at 18.59.15

 Từ khoảnh khắc này, Ennis và các đồng đội giành lại thế trận.

Những mục tiêu lớn như Sứ Giả Khe Nứt, Rồng cũng thuộc về họ. Các vị trí sát thương chủ lực như Renekton, Kha'Zix, Kai'Sa đều có chỉ số KDA và lượng trang bị tốt.

Tuy nhiên, tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam đã nỗ lực phòng ngự. Khả năng dọn lính của Orianna giúp đội chủ nhà không bị khai thác quá nhiều. Theo thời gian, vị tướng trong tay Ennis cũng dần mạnh hơn.

Bước ngoặt đã xảy ra ở phút 20. Trong một pha giao tranh tổng dài hơi ở hang Rồng, Orianna có một pha Quadra Kill và toàn đội LMHT: Tốc Chiến Thái Lan bị quét sạch. Tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam giành được bùa lợi Rồng Nghìn Tuổi. Lợi thế dần trở lại với Ennis và các đồng đội.

Phút 25, đến lượt Như Ý tỏa sáng với vị tướng Lee Sin. Người đi rừng này thực hiện combo Sóng Âm - Vô Ảnh Cước - Nộ Long Cước chuẩn mực để đẩy xạ thủ Kai'Sa trong tay Elizent về phía đồng đội. Sau đó, vị tướng gây sát thương chủ lực của Thái Lan bị hạ gục và đội khách hoàn toàn tan vỡ.

Hai phút sau, tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam tràn vào, làm nổ tung nhà chính đối phương. Đây là chiến thắng thứ 2 trong ngày của Mie và các đồng đội. Trước đó, họ giành chiến thắng trước Lào.

Vào lúc 20h30, tuyển LMHT: Tốc Chiến nữ Việt Nam sẽ chạm trán Philippines.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 18:48 17/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục