Tường thuật trực tiếp AFF Cup 2012: Malaysia 2 - 0 Indonesia (KT)

20:00 Thứ bảy 01/12/2012

Với số điểm nhiều hơn đương kim vô địch và là đội chủ nhà Malaysia 1 điểm (4 so với 3), Indonesia đang nắm trong tay lợi thế trước trận cầu sinh tử ở Bukit Jalil khi chỉ cần một kết quả hòa họ sẽ giành quyền đi tiếp.

Vì không có quá nhiều cầu thủ quan trọng phải ngồi ngoài, trận cầu giữa Malaysia và Indonesia sẽ hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Sau bao nhiêu năm tham dự giải đấu khu vực, Indonesia vẫn đang tìm kiếm cho mình danh hiệu vô địch đầu tiên. Còn Malaysia đang là đương kim vô địch và họ sẽ không muốn mình bị biến thành cựu vương ngay trên sân nhà. Chắc chắn, chảo lửa Bukit Jalil sẽ được lấp đầy bởi hàng vạn khán giả háo hức muốn chứng kiến trận cầu sinh tử của bảng B giữa Malaysia và Indonesia.

Đội hình xuất phát::

Malaysia: Farizal; Jasuli, Zafuan, Fadhli,Azmi; Wan Zack, Safiq, Shakir Shaari, Kunalan; Norshahrul Idlan, Safee Sali

Indonesia: Endra Prasetya; Maitimo, Handi, Fachrudin, Novan; Elie, Vendry, Irfan, Taufiq, Okto; Rahmat

* TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: Malaysia là đội giao bóng trước

Phút thứ 2: Ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ của cả hai đội đã nhập cuộc rất quyết liệt

Phút thứ 4: Mofu có pha dứt điểm bất ngờ từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn bên phía Malaysia.

Phút thứ 5: Thủ thành Farizal Marlias đã phải băng ra ngoài vòng cấm địa để phá bóng. ĐT Malaysia đang phải trải qua những phút đầu tiên đầy sóng gió.

Phút thứ 11: Cuối cùng thì đội chủ nhà cũng có những pha lên bóng đáng chú ý, uy hiếp khung thành của Indo.

Phút thứ 16: Elie Aiboy có đường tạt bóng từ bên phía cánh phải cho Arif Munip tung cú volley ngược. Tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này lại không thể trúng bóng.

Phút thứ 22: Các CĐV Malaysia hẳn đang rất lo lắng khi đội chủ nhà không những phòng thủ sơ hở mà còn tấn công bế tắc.

Phút thứ 27: Vàoooooooo. Nhận đường chuyền của đồng đội bên phía cánh phải, Azamuddin có pha ra chân rất nhanh, đưa bóng vào góc xa khung thành của Indo.

Phút thứ 28: Như vậy là cả hai đội bóng bị đánh giá yếu hơn ở bảng B là Lào và Malaysia lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước. Bàn thắng này có thể giải tỏa tâm lý rất tốt cho các cầu thủ chủ nhà.

Phút thứ 30: Vàooooo. Mahali Jasuli đã đưa bóng vào lưới của Indonesia bằng cú dứt điểm khá tinh tế sau khi nhận đường chuyền sau pha xử lý đầy kỹ thuật của Wan Zack Haikal bin Wan Noor

Phút thứ 32: Gió đã đổi chiều trên SVĐ Bukit Jalil, Malaysia đang thi đấu đầy hưng phấn còn đối phương của họ lại tỏ ra lúng túng sau khi nhận hai bàn thua liên tiếp.

Phút thứ 35: Elie Aiboy ra sân nghỉ - Andik Vermansah vào thi đấu.

Phút thứ 37: Thẻ vàng cho Mohd Shakir bin Shaari.

Phút thứ 40: Mohd Shakir bin Shaari ra sân nghỉ - Gary Steven Robbat vào thi đấu.

* HIỆP MỘT KẾT THÚC: MALAYSIA ĐANG DẪN TRƯỚC INDONESIA VỚI TỈ SỐ 2-0. TRONG KHI ĐÓ, LÀO CŨNG DẪN TRƯỚC SINGAPORE 2-1.

* HIỆP HAI BẮT ĐẦU: Cục diện của bảng B vẫn còn rất khó đoán. Chúng ta chỉ có thể biết được đội bóng nào sẽ đi tiếp sau 45 phút sắp tới.

Phút thứ 48: Andik Vermansah có đường căng ngang rất nguy hiểm nhưng thủ thành của Malaysia đã khống chế thành công.

Phút thứ 50: Đội chủ nhà có tình huống nguy hiểm khi Mohd Safee có pha đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phút thứ 53: Các cầu thủ Indo vẫn chưa thể tìm ra cách để khoan thủng bức tường phòng ngự dày đặc của Malaysia. Bên cạnh đó, họ thường xuyên để lộ ra những khoảng trống ở hàng thủ.

Phút thứ 56: Oktovianus Maniani lãnh thẻ vàng.

Phút thứ 58: Oktovianus Maniani ra sân - Tonnie Harry Cusell vào sân.

Phút thứ 61: Không vàoooooo. Sau pha đột phá bên phía cánh phải, Wan Noor bất ngờ tung ra một cú dứt điểm táo bạo gây rất nhiều khó khăn cho thủ thành Wahyu Tri Nugroho.

Phút thứ 63: Indo được hưởng một quả phạt ngay sát vòng cấm địa của đội chủ nhà. Tuy nhiên cú sút của họ sau đó lại tỏ ra vô hại.

Phút thứ 66: Ở trận đấu cùng giờ, Singapore đã có cú lội ngược dòng bằng pha sút phạt tuyệt đẹp của cầu thủ mang áo số 19.

Phút thứ 72: Andik Vermansah vừa có cú dứt điểm rất căng từ vòng cấm. Bóng đi chệch khung thành.

Phút thứ 75: Malaysia phản công hết sức sắc bén nhưng cú tâng bóng Mohd Safee lại quá mạnh.

Phút thứ 80: Các CĐV Indonesia đang theo dõi trận đấu với một sự im lặng buồn bã. Có lẽ họ cũng chỉ hi vọng đội bóng của mình có thể ghi được một bàn thắng danh dự mà thôi.

Phút thứ 83: Andik Vermansah vẫn đang thi đấu không biết mệt mỏi ở hành lang cánh phải. Dù bố trí đến hai hậu vệ để theo sát cầu thủ này nhưng hầu như lần nào Malaysia cũng buộc phải phạm lỗi.

Phút thứ 86: Raphael Maitimo nhận thẻ vàng.

Phút thứ 88: Safiq Rahim có cút sút phạt khá nguy hiểm và thủ thành của Indo buộc phải lao ra đấm bóng.

Phút thứ 90: Thẻ vàng cho Mohd Safee Sali

* TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: CHUNG CUỘC, MALAYSIA THẮNG INDONESIA 2-0 ĐỂ GIÀNH QUYỀN ĐI TIẾP CÙNG VỚI SINGAPORE KHI ĐỘI NÀY LỘI NGƯỢC DÒNG THẮNG LÀO VỚI TỈ SỐ 4-3.

(Bấm F5 liên tục để cập nhật diễn biến mới nhất của trận đấu.)
 
Hãy theo dõi mọi diễn biến và bình luận trận đấu cùng chúng tôi trên trang chủ BongDa.com.vn và trên trang Facebook chính thức của BongDa.com.vn.
Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục