Tương lai vô định của John Terry

22:26 Thứ tư 05/09/2018

Sau khi rời Villa Park, tương lai John Terry hiện tại vẫn là dấu hỏi rất lớn.

Cựu đội trưởng Chelsea đến với Aston Villa vào tháng 7/2017 với tham vọng giúp thế lực một thời của Anh quốc trở lại với Premier League. Tuy nhiên, John Terry lại không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước Fulham trong trận play-off thăng hạng.

Anh rời Villa Park vào tháng 5 vừa qua khi mục tiêu đề ra với BLĐ Aston Villa không được như kỳ vọng. John Terry hiện tại là cầu thủ tự do, ở tuổi 37 anh vẫn đủ khả năng chơi đỉnh cao thêm một đến hai mùa giải nữa.

Tương lai vô định của John Terry - Bóng Đá

 

Theo The Sun, Terry đang được liên hệ tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho tại Manchester United. Hàng thủ "Quỷ đỏ" hiện chưa cho thấy sự chắc chắn, Lindelof, Phil Jones đều mang lại sự thất vọng. Kinh nghiệm của Terry có thể là bổ sung cần thiết cho dàn trung vệ trẻ của Man United.

Trong quá khứ, John Terry và Jose Mourinho đã từng 3 lần vô địch Premier League tại Chelsea. Đồng thời, anh cũng được cho là đang đàm phán với Derby County, CLB được dẫn dắt bởi người đồng đội cũ Frank Lampard.

Giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng không phải là lựa chọn tồi với trung vệ này. Rất nhiều đồng đội cũ của Terry ở cả Chelsea lẫn ĐT Anh đã chọn nơi đây để dưỡng già như: Ashley Cole, Steven Gerrard, Frank Lampard, Wayne Rooney,...

Vương Ngọc | 21:35 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục