Tương lai nào cho Patrick Cutrone?

13:21 Thứ ba 26/02/2019

Tương lai của tiền đạo trẻ Patrick Cutrone tại San Siro vẫn đang bị đặt 1 dấu hỏi.

Mùa giải 2017 – 2018, cái tên Patrick Cutrone bắt đầu bước ra ánh sáng. Trong bối cảnh bộ đôi đắt giá Andre Silva và Nikola Kalinic không đáp ứng được sự kì vọng, HLV Vincenzo Montella đã đặt niềm tin vào chàng trai trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng.

 - Bóng Đá

 Các Milanista có còn được thấy hình ảnh này trong mùa giải tới?

Đáp lại tình cảm ấy, Patrick Cutrone đã liên tục nổ súng đem về điểm số cho AC Milan. Anh tiếp tục là gương mặt quan trọng dưới triều đại của HLV Gennaro Gattuso sau này.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải 2018 – 2019, số lần ra sân của Patrick Cutrone ngày càng ít hơn, do sự xuất hiện của trung phong đẳng cấp Gonzalo Higuain và hiện tượng Krzysztof Piatek. AC Milan đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt cho tấm vé dự UEFA Champions League, vậy nên, phần lớn thời gian học viên của lò Milan Primavera đã phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Trước tình cảnh này, nhiều Milanista đã bắt đầu lo ngại rằng Patrick Cutrone sẽ nói lời ra chia tay AC Milan sau mùa hè năm nay để có cơ hội phát triển nhiều hơn. Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở khi mới đây, bố của Cutrone được phát hiện đang theo dõi trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus trên khán đài Wanda Metropolitano.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên Radio Marte, ông Donato Orgnoni, người đại diện của tiền đạo 21 tuổi cũng đã lên tiếng. Tuy nhiên, phát biểu của ông lại rất ngắn gọn và ẩn ý: “Cậu ấy sẽ ở lại Milan hay không? Hãy chờ xem…”

Mùa giải này, Patrick Cutrone đã vào sân tổng cộng 31 trận và có được 9 bàn thắng. Europa League là giải đấu anh chơi ấn tượng nhất, với 4 pha lập công. Hiện tại, Cutrone đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Faro | 11:45 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục