Tương lai của Pogba tại Man Utd: Chỉ 1 người muốn P6 rời đi

10:55 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin xoay quanh tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 tại Old Trafford.

Cùng thưởng thức video về tài năng của Pogba

Như đã biết, thời gian qua đã có nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Tuy vậy, đã có những thời điểm mọi chuyện đảo chiều, và ngôi sao người Pháp được cho là muốn ở lại Nhà hát của những giấc mơ và sát cánh cùng Bruno Fernandes nơi tuyến giữa của Manchester United.

Và mới đây, The Times đã mang tới một thông tin vui cho những ai muốn cựu sao Juventus tiếp tục gắn bó với Man Utd. Cụ thể, ấn phẩm này nói rằng ở Man Utd, người ta cảm giác rằng chỉ có đại diện Mino Raiola của Pogba là muốn cầu thủ này rời đi, hoặc chí ít là với việc kích nổ bom tấn này, mong muốn của vị siêu cò này là lớn hơn ngôi sao người Pháp.

Ighalo willing to reject Shanghai's new offer - Bóng Đá

Pogba là cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực để nói về chuyện tương lai của anh.

Về phía siêu cò người Hà Lan, ông này vừa qua đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Juventus về khả năng chuyển nhượng Pogba, theo Le10Sport. Được biết, nhiều khả năng Juventus sẽ chi một số tiền và gán thêm Adrien Rabiot vào thương vụ. Với việc hợp đồng giữa đôi bên không còn dài, Man United có lẽ cũng sẽ cân nhắc bán đứt tiền vệ người Pháp khi còn được giá, nhất là trong bối cảnh tài chính của CLB bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Anh Tú | 10:25 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục