Tung hứng cùng ông anh, em gái Neymar hóa "siêu anh hùng"

18:18 Thứ năm 02/11/2017

Halloween xem ra là dịp lễ để các WAGs và cầu thủ thể hiện guu thời trang và hóa thân sinh động của mình. Anh em nhà Neymar là một ví dụ.

 - Bóng Đá

 

Như đã đưa tin, ngôi sao người Brazil Neymar đã lựa chọn hóa thân thành nhân vật phản diện được nhiều người yêu thích trong bom tấn điện ảnh Suicide Squad.

 - Bóng Đá

Neymar nhuộm tóc xanh chính là để hóa trang thành nhân vật Joker trong bộ phim bom tấ Suicide Squad năm 2016. Người đứng cạnh tiền đạo sinh năm 1992 không ai khác chính là hậu vệ Dani Alves.

 - Bóng Đá

Lão tướng người Brazil lựa chọn hóa thân thành một phù thủy. Trong khi ông anh Neymar lựa chọn hình tượng ác nhân lạnh lùng, cô em gái Rafaella lại hóa thân thành anh hùng miêu nữ nóng bỏng,.

 - Bóng Đá

 

Rafaella Beckran là em gái ruột của tiền đạo Barcelona, Neymar. Cô nàng đang là cái tên gây sốt tại xứ sở Samba, và nhận được nhiều lời tán tỉnh từ các cầu thủ lẫn nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, Rafaella lại "chết" dưới tay Gabriel Barbosa, người đồng đội ở ĐTQG và Olympic Brazil.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Gabriel Barbosa lúc này đang chơi cho Benfica sau khi rời Inter Milan. Bản hợp đồng có thời hạn mượn 1 mùa giải, tuy nhiên sau đó Benfica có thể mua đứt với giá 28 triệu euro.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:48 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục