Bạn gái Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trên bãi biển

00:18 Thứ ba 26/03/2024

Mới đây, cô bạn gái Georgina Rodriguez của tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có dịp khiến đấng mày râu phải đứng ngồi không yên với những bức ảnh táo bạo khi đi nghỉ dưỡng.

 - Bóng Đá

Rodriguez cùng bạn trai lâu năm Ronaldo đang trải qua quãng thời gian yên bình cùng gia đình nhỏ tại 1 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thuộc địa phận Biển Đỏ. 

 - Bóng Đá

Tận dụng khoảng thời gian này, siêu mẫu người Tây Ban Nha cũng khiến người hâm mộ phải ngất ngây với những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

 - Bóng Đá

Ở bài đăng mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, Georgina đã đăng tải nhiều bức ảnh diện bikini đầy nóng bỏng khi tắm nắng trên bờ biển.

 - Bóng Đá

Ronaldo cũng “góp vui” với người bạn gái của mình trong vài khoảnh khắc.

 - Bóng Đá

Với lượng người hâm mộ đông đảo, không khó hiểu khi cặp đôi nhận nhiều lời khen từ hàng loạt tài khoản người dùng mạng xã hội khác. 

 - Bóng Đá

“Cả 2 thật xứng đôi vừa lứa”, một người bình luận. “Tôi chưa từng thấy cặp đôi nào tuyệt vời như này, họ hoàn hảo cả về sự nghiệp lẫn hình thể”, người khác ngưỡng mộ trước tình yêu của Ronaldo và Rodriguez. 

 - Bóng Đá

Trước đó, cả 2 cũng gây chú ý khi vẫn duy trì cường độ tập luyện hàng ngày ngay cả khi đang trải qua kỳ nghỉ dưỡng hiếm hoi cùng nhau. 

 - Bóng Đá

Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào riêng tư bên nhau, Rodriguez còn chia sẻ nhiều bức ảnh khác ghi lại khoản thời gian hạnh phúc bên các con. 

 - Bóng Đá

Thời gian sắp tới, cả Ronaldo lẫn Rodriguez sẽ còn có nhiều thời gian bên tổ ấm hơn khi siêu mẫu 30 tuổi mới đây đã tiết lộ trung phong sinh năm 1985 đã lên kế hoạch từ giã sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp trong 1-2 năm nữa. 

 - Bóng Đá

Sau khi “nạp” đầy năng lượng, hiện Ronaldo đã chính thức tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Slovenia diễn ra rạng sáng thứ 4 tới (27/3).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:20 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục