Vóc dáng vạn người mê của vợ Martinez

23:52 Thứ sáu 22/03/2024

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Agustina Gandolfo, cô vợ tiền đạo Lautaro Martinez đã khiến CĐV phát sốt với cơ bụng săn chắc.

 - Bóng Đá

Martinez và Gandolfo đã nên duyên vợ chồng từ tháng 5 năm ngoái. 

 - Bóng Đá

Cặp đôi hiện đã 2 con chung mang tên Nina, 3 tuổi và Theo, 7 tháng tuổi. 

 - Bóng Đá

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Gandolfo vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉ của 1 siêu mẫu.

 - Bóng Đá

Theo đó, trong bài đăng mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp này đã đăng tải nhiều bức ảnh tắm nắng cùng bộ bikini màu xanh, qua đó khéo khoe cơ bụng đầy săn chắc của mình. 

 - Bóng Đá

Để có được cơ bụng hoàn hảo, nửa kia của Martinez đã phải vùi mình hàng giờ tại phòng Gym với nhiều bài tập khắc khổ. Cùng với đó là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. 

 - Bóng Đá

Và sau nhiều giờ khổ luyện như vậy, Gandolfo xứng đáng nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận của bài đăng, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Gandolfo.

 - Bóng Đá

“Cô lúc nào cũng xinh đẹp”, một người bình luận. “Người phụ nữ tuyệt vời”, người khác ngưỡng mộ trước thân hình cháy bỏng của cô. 

 - Bóng Đá

Gandolfo hiện là 1 người mẫu nổi tiếng tại quê nhà Argentina do đó không khó hiểu khi tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng thu hút tới 1,5 triệu người theo dõi. 

 - Bóng Đá

Gandolfo sinh năm 1996, hơn chồng mình 1 tuổi. Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi đã có hơn 5 năm hẹn hò, thời điểm Martinez vẫn còn thi đấu cho CLB Racing Club. 

 - Bóng Đá

Năm 2018, cả 2 cùng nhau chuyển tới Italia thi đấu sau khi ngôi sao sinh năm 1997 ký hợp đồng với Inter Milan. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:22 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục