Vợ Icardi khoe đường cong nóng bỏng bên siêu xe Ferrari

00:05 Thứ năm 21/03/2024

Wanda Nara, nửa kia tiền đạo Mauro Icardi lại khiến cánh mày râu có phen đứng ngồi không yên với những hình ảnh tạo dáng khiêu gợi bên siêu xe Ferrari.

 - Bóng Đá

Ở bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân, Nara đã gây sốt cho toàn bộ người theo dõi mình khi siêu mẫu người Argentina mặc bộ đồ thiếu vải màu hồng khoe dáng bên hai chiếc siêu xe của hãng Ferrari.

 - Bóng Đá

Với khuôn mặt quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng, các bức ảnh mà Nara đăng tải ngay lập tức nhận về những lời khen từ nhiều tài khoản người dùng khác.

 - Bóng Đá

“Hoàn hảo, cô thật lộng lẫy”, một người bình luận. “Cô thật xinh đẹp”, người khác ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của Nara. 

 - Bóng Đá

Nara là một người mẫu nổi tiếng tại quê nhà Argentina nhờ những mối tình trái ngang với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng của quốc gia này vậy nên không khó hiểu khi tài khoản Instagram cá nhân cô nàng hiện có hơn 17 triệu người theo dõi.

 - Bóng Đá

Cô hiện là vợ của trung phong Icardi, người đang thi đấu cho CLB Galatasaray. 

 - Bóng Đá

Cả 2 đã cưới nhau được 10 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn gặp trắc trở. 

 - Bóng Đá

Thậm chí 2 năm trước, Nara và Icardi đã tuyên bố đường ai nấy đi vì những mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường nhưng nhanh chóng tái hợp một thời gian sau đó. 

 - Bóng Đá

Ngoài công việc người mẫu nội y, siêu mẫu 37 tuổi còn từng là người đại diện của chồng mình khi Icardi còn thi đấu tại Inter Milan và Paris Saint-Germain nhưng ngôi sao 31 tuổi đã quyết định hủy tư cách này của Nara sau lùm xùm ly thân trước đó.

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, mối quan hệ của Icardi với Nara từng bị chồng cũ người đẹp này, Maxi Lopez lên án dữ dội bởi Lopez cho rằng Icardi là kẻ thứ 3 khiến gia đình anh tan vỡ. 

 - Bóng Đá

Icardi và Nara hiện đang chung sống cùng 5 người con. Ba trong số đó là con chung của Nara với chồng cũ Lopez.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:07 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục