Vợ Pelle lại đốt mắt cánh mày râu

23:58 Thứ hai 01/04/2024

Mới đây, Viktoria Varga, vợ cựu tiền đạo Graziano Pelle đã đăng tải những bức ảnh khoe thân nóng bỏng khi mặc bikini lên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

 - Bóng Đá

Pelle là cái tên không còn xa lạ với các khán giả của Premier League bởi tiền đạo người Italia từng có 2 năm khoác áo CLB Southampton trong giai đoạn từ năm 2014-2016.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sự nghiệp của chân sút sinh năm 1985 không mấy rực rỡ khi Pelle chủ yếu thi đấu cho các CLB tầm trung bình khá tại châu Âu như Lecce, AZ Alkmaar, Parma hay sau này là đội bóng đến từ Trung Quốc, Sơn Đông Lỗ Năng. 

 - Bóng Đá

Dù không đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số nhưng cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Pelle lại vô cùng viên mãn khi cựu sao Southampton kết hôn với Varga, siêu mẫu từng được mệnh danh là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới”.

 - Bóng Đá

Với lợi thế về ngoại hình trời phú, Varga dần trở thành một trong những siêu mẫu được săn đón nhất trên thế giới. 

 - Bóng Đá

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1987 còn là bà chủ của 1 nhãn hàng thời trang do chính mình sáng lập.

 - Bóng Đá

Không chỉ xuất hiện đầy mỹ miều trên các tờ tạp chí thời trang nổi tiếng, người đẹp mang dòng màu Hungary còn chăm chỉ “khoe” thân trên các nền tảng mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Ở bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân, Varga một lần nữa khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên khi cô nàng đăng tải một loạt những bức ảnh đang tạo dáng cùng bộ bikini màu vàng đầy gợi cảm.

 - Bóng Đá

Dưới phần bình luận, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã dành lời khen cho Varga. 

 - Bóng Đá

“Ôi chúa ơi, đó là 1 bộ đồ bơi hoàn hảo”, một người bình luận. “Cô có vẻ đẹp giống với 1 bông hồng”, người khác thán phục trước Varga. 

 - Bóng Đá

Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Varga vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, thân hình gợi cảm, gương mặt sắc sảo, đặc biệt là đôi chân dài miên man giúp người đẹp trở nên nổi bật. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:00 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục