Tuchel nhận tin dữ, Chelsea trước viễn cảnh vắng 4 trụ cột đấu Villa

20:53 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao quan trọng hàng đầu của Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chelsea đối mặt với viễn cảnh mất bộ tứ ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc tiếp đón Aston Villa vào thứ Bảy tuần này. Với việc tập trung ĐTQG, nhiều nhân sự chất lượng của The Blues đã có những vấn đề về mặt thể trạng, dĩ nhiên HLV Thomas Tuchel đang không hài lòng bởi những thiệt hại này.

Romelu Lukaku tiếp tục phong độ ấn tượng và ghi bàn cho đội tuyển Bỉ, nhưng tiền đạo sinh năm 1993 sẽ phải kiểm tra kỹ càng về một vấn đề ở đùi và chưa rõ tình hình ra sao. Trong khi đó, N'Golo Kante cũng dính một chấn thương trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Liverpool, buộc phải rời sân trong hiệp 1.

Report: Chelsea could be without four key players for Aston Villa clash after latest fitness update - Bóng Đá

Kai Havertz khó đảm bảo thể trạng tốt nhất để ra sân.

Bên cạnh 2 cái tên này, Kai Havertz là nhân sự tiếp theo bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Aston Villa vì gặp một vấn đề được cho là cảm cúm. Nếu như Lukaku, Kante và Havertz đều gặp phải chấn thương hay tình trạng sức khoẻ sa sút thì Reece James là nhân sự thứ 4 buộc phải vắng mặt vì đã nhận thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool.

Như vậy, thechelseachronicle lo ngại rằng, Kante, Lukaku, Havertz và James chính là 4 tổn thất của Chelsea ở trận đấu với Aston Villa. Dù The Blues được đánh giá cao hơn, tuy nhiên đây cũng là những sự vắng mặt có thể khiến hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel gặp khó, không còn trơn tru như trước.

Tuchel phát biểu về Reece James:  

 
Minh Trí | 19:55 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục