Tuấn Anh lần đầu nói về vai trò của HLV Park Hang-seo

19:08 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam rơi vào bảng đấu cực kỳ khó khăn tại VCK U23 châu Á trước các đối thủ Hàn Quốc, Syria và Australia. Nói về đối thủ mạnh nhất bảng D, U23 Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) cho rằng kinh nghiệm của HLV Park Hang-seo sẽ giúp U23 Việt Nam tự tin hơn.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) đánh giá về kết quả bốc thăm bảng đấu có Việt Nam: “Thật sự khó khăn khi U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó đến như vậy. Cả đội chắc chắn sẽ phải cố gắng hết sức ở hai trận đấu gặp Úc và Syria, nếu muốn giành vé đi tiếp.

Tiền vệ Tuấn Anh: “Đối đầu U23 Hàn Quốc nhờ đến kinh nghiệm HLV Park Hang-seo” - Bóng Đá

 Tiền vệ Tuấn Anh tin tưởng GĐKT Chung Hae Soung sẽ giúp HAGL vô địch năm 2019. 

Trận đấu gặp U23 Hàn Quốc hy vọng rằng với kinh nghiệm của các thầy, việc am hiểu bóng đá Hàn Quốc sẽ tạo ra lợi thế cho U23 Việt Nam. Việc nắm bắt và am hiểu bóng đá Hàn Quốc giúp HLV đưa ra những chiến thuật, giáo án cụ thể. Bản thân em nghĩ rằng đối đầu với Hàn Quốc, U23 Việt Nam phải nhờ đến kinh nghiệm của HLV Park Hnag-seo.”

Trở về từ SEA Games 29, “Pirlo phố núi” gặp phải chấn thương nên trong giai đoạn lượt về của V-League, Tuấn Anh không thể thi đấu. Tuy nhiên, trao đổi với BongDa.com.vn mới đây Tuấn Anh khẳng định mình có thể thi đấu trở lại. Cụ thể, ở trận đấu gặp Hà Nội trên sân Peiku, “chàng nhô” nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Tuấn Anh sẵn sàng cho trận đấu gặp Hà Nội FC tại Pleiku cuối tuần này. 

Hôm nay 25/10, có mặt trong buổi lễ ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae Soung, Tuấn Anh xuất hiện với phong cách khá mạnh mẽ cùng đồng đội Công Phượng. Tuy nhiên, khi được hỏi về niềm tin và sự kỳ vọng của riêng bản thân với thầy Chung sẽ giúp HAGL vô địch V-League 2019 , tiền vệ Tuấn Anh cho hay: “Việc có giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung đến từ nền bóng đá phát triển chắc chắn sẽ giúp CLB tốt hơn. Những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao của thầy, giúp đội có những trải nghiệp và nâng cao yếu tố chuyên môn trong tập luyện và thi đấu.

Những giáo án và chuyên môn của HLV nước ngoài bao giờ cũng có nhiều sự khác biệt để nâng tầm cầu thủ. Thầy Chung Hae Soung đặt mục tiêu vô địch V-League 2019, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu toàn đội cùng nhau quyết tâm cố gắng em tin HAGL sẽ vô địch.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục