Từ siêu vòng 1 đến số 3 thế giới

15:29 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Simona Halep hiện đứng số 3 thế giới nhưng ít người biết để có được một chỗ đứng như hiện tại thì tay vợt Romania đã phải nỗ lực rất nhiều.

Giành quyền chơi trận chung kết Grand Slam đầu tiên, về nhì tại WTA Finals và nhảy từ hạng 11 lên hạng 3 thế giới chính là 3 thành tựu điển hình nhất của Halep trong mùa này.

Halep với chiều cao chỉ 1m68 bằng "bộ pháp" siêu hoàn hảo đã thực hiện một cuộc cánh mạng thật sự trên Bảng xếp hạng. Với lối chơi cân bằng hoàn hảo giữa tấn tông, phòng thủ và giữ được sự ổn định suốt mùa, cô gái 23 tuổi đã góp phần mang lại một làn gió mới cho làng tennis nữ.

Trước khi thành danh Halep từng là tay vợt sở hữu vòng 1 quá khổ. Ảnh: Internet

Ít ai biết được trước khi trở thành một trong ba tay vợt hàng đầu thế giới Halep từng có thời gian rất dài tự tin vì bộ ngực quá khổ. Cô gái Romania với những bước di chuyển không thật sự như ý không để lại quá nhiều dấu ấn tại các Grand Slam, trước khi nổi lên với 6 danh hiệu trong năm 2013 và gây được sự chú ý cực lớn về chuyên môn.

Với những thành công hiện tại, Halep cho hay mục tiêu sắp tới của cô sẽ là đút túi một Grand Slam. Đây không phải là cái đích quá xa tầm với nếu chứng kiến màn trình diễn xuất thần của cô trong một năm vừa qua.

Nhìn lại những hot shot đẹp nhất của Halep trong năm qua:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục