Từ nước Mỹ xa xôi, Thierry Henry gửi thông điệp tới Muamba

22:12 Thứ hai 26/03/2012

Cựu đội trưởng của Arsenal, Thierry Henry, đã gừi một món quà đầy ý nghĩa tới người đồng đội cũ của anh tại Arsenal, Fabrice Muamba. Henry đã trang trí lên chiếc băng đội trưởng của anh hàng chữ mang tên tiền vệ của Bolton. Sự kiện trên được ghi lại trong chiến thắng 4-1 của New York Red Bulls trước Colorado Rapids trong khuôn khổ giải MLS. Henry đã lập công lớn trong thắng lợi đó với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo.

Huyền thoại của Pháo thủ đeo trên tay tấm băng màu đen, có thêu hàng chữ lớn màu trắng ở phía trên: “Muamba”. Đây chính là lời động viên đầy ý nghĩa của Henry gửi tới Muamba khi tiền vệ người Congo vẫn đang phải từng ngày chiến đấu với tử thần. Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal thậm chí còn đích thân vượt Đại Tây Dương trở về nước Anh để thăm Muamba tại bệnh viên London Chest.

Món quà vô giá của Henry dành tặng người đồng đội cũ - Ảnh: Getty

Trước đó, trong khuôn khổ trận derby vùng Tây Bắc giữa Bolton với Blackburn, những chiếc áo, khăn choàng và thật nhiều hoa cũng đã được người hâm mộ mang tới đặt trước sân vận động. Fabrice Muamba chỉ vừa mới bình phục và sẽ tiếp tục được chăm sóc cẩn thận trước khi có những tiến bộ mới.

Muamba và Henry từng có thời gian gắn bó cùng nhau trong màu áo Arsenal. Tiền vệ 24 tuổi là một tài năng trẻ của sân Emirates, trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal. Năm 2005, Muamba được đôn lên đội một trong khi Thierry Henry chính là đội trưởng và chân sút số một trong lịch sử đội bóng.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục