Từ người hùng, thủ môn PSG trở thành tội đồ

05:21 Thứ tư 15/02/2023

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của thủ thành Gianluigi Donnarumma đã trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của PSG rạng sáng nay.

 

Dù có lợi thế được chơi ở sân Công viên các hoàng tử, PSG vẫn bị Bayern Munich áp đảo và gần như chịu trận trong khoảng 70 phút của trận đấu. Đó cũng là thời điểm mà thủ thành Gianluigi Donnarumma bị thử thách nhiều nhất với những cú sút liên tục đến từ Hùm xám. 

Từ người hùng, Donnarumma trở thành tội đồ - Bóng Đá

 Donnarumma đã bắt không tốt ở tình huống Coman ghi bàn.

Thống kê cho thấy, Donnarumma đã có đến 6 pha cứu thua xuất sắc, trong đó có một tình huống anh phản xạ xuất thần để cản phá cú sút của Eric Maxim Choupo-Moting chỉ bằng một tay.

Tuy nhiên, ở khoảnh khắc quan trọng nhất, khi Kingsley Coman đặt lòng, Donnarumma lại không đủ tỉnh táo để cứu bóng và để đội nhà nhận thất bại 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Có lẽ pha bóng đó nếu Donnarumma đổ người nhanh hơn, anh đã chặn được cú sút của Coman, bởi cầu thủ người Pháp dứt điểm không quá mạnh. 

Ngay sau tình huống này, đài BT Sport đã bình luận trên Twitter rằng: "Bàn thắng đầu tiên của Bayern Munich. Kingsley Coman lại ghi bàn. Thủ môn tệ dần theo thời gian trận đấu."

Ngọa Long | 04:51 15/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục