Tứ kết Indian Wells: Nishikori tự tin quật ngã Nadal

15:35 Thứ sáu 18/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới chỉ thắng Rafael Nadal một trong tổng số tám lần gặp nhau, song Kei Nishikori vẫn khẳng định anh đã sẵn sàng để tạo nên bất ngờ.

Nishikori sẵn sàng gây bất ngờ trước Nadal. Ảnh: Internet.

"Phong độ của Rafa trong thời gian qua là không thật sự tốt, nhiều tay vợt đã nhận ra điều đó để nắm lấy cơ hội. Tôi cũng sẽ là một trong số đó, tôi muốn gặp Djokovic một lần nữa," Nishikori khẳng định trước lần gặp thứ chín với Nadal.

Lần gần nhất mà Nishikori gặp Nadal là tại Rogers Cup mùa hè năm ngoái. Đó cũng là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Nishikori khi anh hạ Nadal 6-2, 6-4, qua đó giành thắng lợi đầu tay trước chủ nhân 14 danh hiệu Grand Slam.

Trong năm 2016, Nishikori đoạt 11 trận thắng - 4 trận thua, trong khi Nadal cùng có 4 trận thua nhưng ít hơn Nishikori 3 trận thắng. Nishikori đã lận lưng một danh hiệu, trong khi Nadal lọt vào chung kết Qatar Open, thua sau hai ván trước Djokovic.

Được biết, người thắng trong cặp đấu này gần như chắc chắn sẽ gặp Djokovic ở bán kết, bởi tay vợt Serbia chỉ phải chạm trán đối thủ yêu thích, Jo-Wilfried Tsonga.

Ở hai trận tứ kết sớm nhất, David Goffin và Milos Raonic chính là những người có vé đi tiếp. Goffin đánh bại nhà vô địch US Open 2014, Marin Čilić với tỷ số 7-6(4), 6-2, trong khi Raonic hạ Gaël Monfils với tỷ số 7-5, 6-3.

Lịch thi đấu hai trận tứ kết Indian Wells ngày 19/3:

2h00: Rafael Nadal vs Kei Nishikori

4h00: Novak Djokovic vs Jo-Wilfried Tsonga (thời gian trận sau có thể muộn hơn tùy thuộc vào diễn biến trận trước đó).

Nam Anh | 15:03 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục