Tứ kết FA Cup: Liverpool đụng độ M.U

05:38 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnSau loạt trận rạng sáng thứ Năm (giờ Việt Nam), các cặp đấu ở tứ kết FA Cup đã được xác định.

Trong loạt trận diễn ra vào rạng sáng thứ Năm, hầu như không có bất ngờ nào xảy ra. Tại City Ground, Man United đã gặp không ít khó khăn trước Nottingham Forest, nhưng vẫn giành thắng lợi 1-0 chung cuộc nhờ bàn thắng muộn màng của Casemiro. Vào tứ kết, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đụng độ đối thủ vô cùng đáng gờm, là Liverpool.

Các cặp đấu Tứ kết FA Cup:  - Bóng Đá

 Ten Hag gặp thử thách lớn.

Ra sân với đội hình trẻ trung ở vòng này, The Kop vẫn dễ dàng hủy diệt Southampton với tỷ số 3-0 để ghi tên mình vào tứ kết. Cuộc đụng độ sắp tới giữa 2 đại kình địch nước Anh hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Sau khi đè bẹp Luton Town với chiến thắng 6-2, Man City sẽ gặp vật cản khó hơn nhiều là Newcastle United. Dù sao, đội bóng của Pep Guardiola vẫn đánh giá cao hơn nhiều và có thể mơ về những điều xa xôi hơn vào cuối mùa bóng.

Bàn thắng quý như vàng của Conor Gallagher ở phút 90 giúp Chelsea nhọc nhằn vượt qua Leeds United. Và đối thủ tiếp theo của The Blues cũng khá nhẹ nhàng, là Leicester City của Championship.

Ở cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa đội hạng dưới Coventry City với Wolverhampton Wanderers - đội vừa đánh bại Brighton với tỷ số 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 5.

Minh Tuấn | 04:40 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục