Trước trận kinh điển ở Miami, Federer nói gì về Nadal?

12:06 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer tỏ ra cực thận trọng khi đối thủ của anh là tay vợt được xem là "khắc tinh" trong sự nghiệp.

c6cabb30-94ae-4862-a3a4-7b4012877ba2

 

Federer vừa trải qua trận bán kết Miami Open cực kì nhọc nhằn trước Nick Kyrgios. Trải qua 3 tiếng 11 phút với 3 loạt tie-break, “Tàu tốc hành” mới đánh bại được “Ngựa chứng” người Australia sau 3 loạt tie-break nghẹt thở.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Federer cho hay: “Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì đã thể hiện ngày hôm nay. Tôi đã có một trận đấu tốt và những cú đánh tuyệt vời. Tôi hi vọng sẽ chơi tốt như vậy vào ngày Chủ nhật tới."

Tiếp đó, FedEx tỏ ra rất háo hức được tái đấu với Nadal, người thắng anh 23 trận sau 36 lần đối đầu, nhưng lại thua huyền thoại người Thụy Sỹ trong cả 3 lần gần nhất ở Australian Open và mới đây nhất là Indian Wells.

“Tôi đến Miami cũng giống như Australian Open hay Indian Wells với suy nghĩ có thể giành chiến thắng. Tôi đã có một trận bán kết không thể tin được và sẽ có cơ hội giành chiến thắng ở trận chung kết. Nhưng tôi biết, sẽ không dễ để giành chiến thắng, bởi đối thủ là Nadal, một ngọn núi thực sự. Anh ấy chưa từng chiến thắng ở Miami nên sẽ có quyết tâm lớn hơn tôi. Nhưng đó không phải là vấn đề, tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật. Tôi rất vui mừng vì Rafa đã trở lại. Chúng tôi lại có dịp chơi với nhau mỗi tuần. Hi vọng đây không phải là trận đấu cuối cùng của chúng tôi”, Federer khép lại.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:05 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục