TRỰC TIẾP Morocco 0-1 Iran: 3 điểm may mắn (Kết thúc)

21:23 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnMorocco đang thể hiện được sự vượt trội về mặt thế trận, họ liên tiếp gây sóng gió lên khung thành của Iran nhưng chưa lại nhận trái đắng ở phút bù giờ.

Trận đấu kết thúc. Iran có được 3 điểm đầy may mắn.

90'+4 - Iran có bàn mở tỷ số !!!!!!!!!! Rất bất ngờ. Từ quả tạt bên phía cánh phải, cầu thủ vào sân thay người Bouhaddouz đã có pha đánh đầu phản lưới nhà.

80' - Morocco có pha phối hợp rất đẹp mắt. Cú bắt volley của Ziyech rất hiểm hóc nhưng thủ thành của Iran là Beiranvand cũng xuất sắc không kém khi đổ người xuất thần để cứu thua.

65' - Thế trận đang trở nên khá bế tắc khi hai đội không tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào.

54' - Iran có đường lên bóng khá sắc sảo với đường mở cánh khá thoáng, tuy nhiên hàng hậu vệ Morocco chơi tỉnh táo và dễ dàng cản phá.

46' - Amrabat bứt tốc bên cánh phải trước khi có đường tạt bóng nguy hiểm vào trong vòng cấm. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của Morocco nhận được bóng.

Hiệp hai bắt đầu. Iran giao bóng.

Hiệp một kết thúc. Chưa bên nào có được lợi thế.

43' - Các cầu thủ Iran tổ chức một pha phối hợp phản công rất mẫu mực. Azmoun có cơ hội đối mặt với thủ thành của Morocco nhưng anh lại dứt điểm không thành công. Cú đá bồi sau đó của một cầu thủ Iran cũng không đi trúng đích.

30' - Harit đang chơi vô cùng nổi bật, tuy nhiên cú sửa lòng chân phải của anh chưa đủ khó.

20' - Iran có cơ hội đầu tiên từ một pha phản công rất nguy hiểm, đáng tiếc cú sút cuối cùng của Ansarifard lại không chính xác.

19' - Sóng gió xảy ra trước khung thành của Iran, đáng tiếc 3 cú dứt điểm liên tiếp của đội tuyển Morocco không vượt qua được rừng người của Iran.

8' - Cú vuốt bóng từ sát vòng cấm của El Kaabi đi chệch cột dọc.

4' - Amrabat đánh đầu đưa bóng đi vọt xà. Morocco đang tấn công áp đảo.

3' - Ziyech không bị ai kèm trong vòng cấm, đáng tiếc anh lại sút hụt từ đường chuyền của đồng đội.

2' - Harit tung cú đá rất nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi chệch cột dọc.

Trận đấu bắt đầu. Morocco giao bóng.

Đội hình ra sân chính thức của hai đội

 - Bóng Đá

 

Sân: Krestovsky Stadium, Saint Petersburg

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:1/4 - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 2.26 - 2.98 - 3.63

Thông tin lực lượng

Về phía Morocco, họ có lực lượng mạnh nhất.

Về phía Iran, Saeid Ezatolahi bị treo giò không thể ra sân.

Nhận định

Sau 20 năm kể từ France 98, Morocco mới có lần đầu tiên trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Họ là đội bóng duy nhất không bị thủng lưới ở vòng loại cuối cùng khu vực châu Phi, một thành tích rất đáng khâm phục. Kỳ World Cup năm 1986 được tổ chức tại Mexico, Morocco từng làm cả lục địa Đen tự hào khi là đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào vòng 1/16 ở một kỳ World Cup. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Morocco tại ngày hội bóng đá thế giới.

Ở vòng loại khu vực châu Á, mặc dù Iran sớm đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018, tuy nhiên bên cạnh hàng phòng ngự chơi kỷ luật khi chỉ để thủng lưới 2 bàn thì hàng công của họ chỉ ghi được 10 bàn sau 10 trận đấu. Đây là một con số hết sức khiêm tốn. Chính vì vậy, ngoài việc phải duy trì sự chắc chắn nơi hàng thủ, HLV Carlos Queiroz cần phải cải thiện sức mạnh của hàng tấn công.

Endo | 21:24 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục