Trọng tài Hoàng Ngọc Hà khiến FLC Thanh Hóa khóc hận

21:41 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pha xử lý không chuẩn xác của trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong việc công nhận bàn thắng 4-3 cho QNK Quảng Nam đã khiến FLC Thanh Hóa phải chia điểm. Và Ban Trọng tài VFF đã đưa ra kết luận về cách cầm còi của vị “Vua sân cỏ” này.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà mắc sai phậm trên sân Thanh Hóa khi công nhận bàn thắng 4-3 cho QNK Quảng Nam. Ảnh: Tuấn Tài.

Phút 86, trận đấu giữa FLC Thanh HóaQNK Quảng Nam tiền đạo Diao đã có pha dốc bóng, phản công nhanh về phía khung thành đối thủ trước khi chuyền bóng cho đồng đội Thanh Trung thoát xuống ghi bàn cho đội khách.

Ngay sau bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3 của QNK Quảng Nam các cầu thủ FLC Thanh Hóa cùng GĐKT Lê Thụy Hải đã có ý kiến với trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong việc công nhận bàn thắng của đội khách. “Tình huống đó quá rõ ràng vậy mà trọng tài chính không phát hiện ra dẫn đến công nhận bàn thắng cho QNK Quảng Nam,” GĐKT Lê Thụy Hải phân trần. Trong khi đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tiết lộ rằng trọng tài đã quá sai lầm trong việc công nhận bàn thắng 4-3 cho QNK Quảng Nam. “Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã có góc quan sát không tốt dẫn đến sai lầm. Tôi nói thẳng với anh ấy rằng cứ về xem lại video trận đấu đi sẽ thấy sai lầm.”

Tình huống dẫn đến bàn thắng 4-3 của QNK Quảng Nam trên sân Thanh Hóa. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau khi tiếp nhận thông tin về tình huống kể trên, chiều ngày 1/7, Ban Trọng tài VFF đã đưa ra kết luận về cách cầm còi của trọng tài Hoàng Ngọc Hà. “Anh Ngọc Hà cùng các trợ lý đã không có góc quan sát tốt dẫn đến việc công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3 cho QNK Quảng Nam. Chúng tôi đã xem lại tình huống này và nhận thấy bóng đã chạm tay tiền đạo Diao trước khi chuyền bóng cho Thanh Trung ghi bàn,” ông Nguyễn Văn Mùi (Trưởng Ban Trọng tài VFF) đưa ra kết luận.

Cũng vì bị thua bàn thắng quá oan ức nên FLC Thanh Hóa đã bị cuốn vào cuộc rượt đuổi tỷ số và phải đến phút bù giờ cuối cùng họ mới có bàn gỡ 4-4 do công của Hoàng Thịnh. Bị chia điểm đầy đáng tiếc, FLC Thanh Hóa đã lỡ cơ hội soán ngôi thứ 2 từ tay SHB.ĐN. Tuy nhiên ở vòng đấu tới đội bóng xứ Thanh sẽ có cơ hội bứt lên khi chỉ gặp đối thủ yếu hơn là Long An.

Đình Viên | 21:05 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục