Trợ lý thầy Park chỉ ra cầu thủ Việt Nam bị Indonesia triệt hạ, trả thù

16:27 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo, Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Đụng độ tuyển Indonesia, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 4-0, qua đó bảo toàn vị trí đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Những người lập công cho chúng ta lần lượt là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã có niềm vui không trọn vẹn khi cả 2 cầu thủ quan trọng, Tuấn Anh và Văn Toàn đều dính phải chấn thương với các mức độ khác nhau. 

Ngoài ra, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi được tung vào sân từ ghế dự bị cũng đã nhiều lần bị các cầu thủ Indonesia phạm lỗi ác ý. Nhận xét về việc này, trợ lý HLV Park Hang-seo, Lê Huy Khoa cho biết trên trang cá nhân: "Đội bạn đã cố tình triệt hạ Đoàn Văn Hậu, chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn". 

Không phải Tuấn Anh, trợ lý thầy Park chỉ ra cầu thủ Việt Nam bị Indonesia triệt hạ, trả thù - Bóng Đá

Văn Hậu từng khiến Evan Dimas dính chấn thương trong quá khứ.  

Trong quá khứ, Đoàn Văn Hậu từng góp công lớn giúp U22 Việt Nam vô địch SEA Games sau khi đánh bại U22 Indonesia ở trận chung kết, đồng thời trong một pha tranh chấp không may mắn, anh từng khiến trụ cột Evan Dimas của đối thủ dính chấn thương. 

Quay trở về tình hình bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí đầu bảng với 14 điểm, xếp sau lần lượt là UAE (12 điểm), Thái Lan, Malaysia (cùng 9 điểm), Indonesia (1 điểm).

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán ĐT Malaysia, màn so tài sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/06 (giờ Việt Nam).

Phi Yến | 15:57 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục