Trịnh Linh Giang gây bất ngờ

11:33 Thứ tư 16/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù được đánh giá thấp hơn nhưng tay vợt chủ nhà Trịnh Linh Giang đã gây bất ngờ khi đánh bại Leo Vithooontien ở giải quần vợt quốc tế ITF nhóm 5 năm 2014 đang diễn ra tại TP.HCM.

Sau thất bại của Nguyễn Mậu Vinh Quang, Trinh Linh Giang trở thành niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam ở nội dung đơn nam. Ở trận ra quân, tay vợt chủ nhà được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Vithooontien bởi Linh Giang chưa được xếp hạng, còn Vithooontien đang xếp thứ 756 thế giới.

Dù vậy, trước một chướng ngại khá lớn, Linh Giang vẫn cho thấy anh không hề thua kém về kinh nghiệm thi đấu quốc tế để giành tấm vé đi tiếp.

Linh Giang gây bất ngờ. Ảnh: Internet.

Thực tế, diễn biến trên sân cho thấy Linh Giang vượt trội hơn Vithooontien. Trong 2 set đấu, Linh Giang đều bẻ gãy ván cầm giao bóng của đối thủ để thắng với cách biệt cùng tỷ số 6-2.

Đối thủ của Linh Giang trong vòng 2 là Satishchandra, tay vợt xếp hạng 923 ITF người Ấn Độ. Cơ hội để tay vợt chủ nhà đi tiếp là rất cao.

Ngoài Linh Giang đôi nữ Đào Minh Trang/ Sĩ Bội Ngọc cũng giành vé đi tiếp. Cặp VĐV chủ nhà đã đánh bại cặp Sagung/ Devi (Indonesia) sau 2 set với các tỷ số 6-2, 6-1.

Thử thách tiếp theo của Minh Trang/ Bội Ngọc là cặp hạt giống số 2 đến từ Thái Lan Kittitanom/Wanvisa, cặp hạt giống số 2 người Thái Lan.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục