"Trai hư" Tomic lập kỷ lục...thua nhanh nhất

15:42 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày thi đấu mà nước Úc cuối đầu trước Lleyton Hewitt với trận thắng thứ 600, thì một ngước Úc khác là Bernard Tomic lại gây thất vọng lớn.

Được xem là "truyền nhân" của đàn anh Lleyton Hewitt, tay vợt Bernard Tomic mang trên vai hy vọng tìm lại quá khứ hào hùng của quần vợt Úc vốn đã bị lãng quên nhiều năm liền. Song, ngày mai tươi sáng đâu chưa tới, chỉ thấy ở ngôi sao trẻ này toàn màu đen xám xịt.

Hình ảnh phản cảm của Bernard Tomic hồi năm ngoái

Rạng sáng nay, Bernard Tomic vừa tạo nên một kỷ lục khi trở thành tay vợt...để thua nhanh nhất trong lịch sử các giải ATP. Gặp Jarko Nieminen, Tomic gác vợt chóng vánh chỉ sau 28 phút 20 giây với tỷ số 0-2 (0-6, 1-6). Kỷ lục cũ thuộc về Greg Rusedski khi thất bại trong vòng 29 phút 18 năm trước.

Với Bernard Tomic, thất bại muối mặt vừa qua có thể đổ lỗi cho cảm giác bóng chưa quen sau khi mới trở lại sau hai chấn nghỉ thi đấu vì chấn thương. Song, đó chỉ là một lẽ, bởi thời gian gần đây anh gắn liền với biệt danh "trai hư" nhiều hơn là một tay vợt triển vọng.

Bernard Tomic vừa lập kỷ lục... thua nhanh nhất

Đó là bởi Tomic luôn tỏ ra chểnh mảng trong việc tập luyện và thường xuyên dính vào những vụ rắc rối trong cuộc sống đời thường. Gần đây nhất, tay vợt nay đã rớt xuống hạng 74 thế giới gây sốc với màn "thác loạn" cởi trần để một vũ nữ uốn éo trên mình ở một hộp đêm khi xung quanh thì đầy ắp người hồi cuối năm ngoái.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục